Thời trang

Đột nhập Brooklyn Creator Farm - thiên đường sáng tạo như mơ của adidas

Blue
Chia sẻ

Có vẻ ít thương hiệu thời trang nào trên thế giới đủ khả năng cũng như điều kiện để đầu tư một không gian sáng tạo hoành tráng, riêng biệt dành cho các NTK như Adidas. Hãy cùng Saostar khám phá nơi chấp cánh cho những siêu phẩm thể thao ghi dấu trong lòng các bạn trẻ nhé!

Brooklyn Creator Farm Studio: không gian sáng tạo, nơi xây dựng định hướng sáng tạo cho thương hiệu Adidas.

Diện tích: 1000 mét vuông

Tọa lạc: Thành phố Brooklyn, Hoa Kỳ.

Sơ qua những phần thông tin bên trên có lẽ các bạn cũng đã hiều Brooklyn Creator Farm là gì. Đây thực sự là một không gian sáng tạo đúng nghĩa mà NTK nào cũng mong muốn được làm việc. Tại sao tôi lại nói thê, thì những đặc điểm dưới đây sẽ giúp bạn tin vào thiên đường sáng tạo thực thụ là có thật và Adidas quả không hổ danh khi mang đến không gian sáng tạo quy mô, văn minh đầy tính nghệ thuật như Brooklyn Creator Farm.

1. Không gian làm việc chất lượng, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo:

Với bất kỳ ngành nghề nào, đặc biệt là ngành công nghiệp sáng tạo không gian làm việc vô cùng quan trọng. Adidas đã làm được điều đó ngay khi từ ý tưởng đã sáng tạo nên một thiên đường làm việc không chỉ trang bị đẩy đủ máy móc hiện đại mà còn khơi gợi cảm hứng nghệ thuật, tạo điều kiện cho những ý tưởng đột phá từ các NTK. Hơn 1000 mét vuông, với lối kiến trúc và không gian mở, đây thực sự là ngôi nhà lý tưởng cho việc sáng tạo sản phẩm.

Hình ảnh bên ngoài của Brooklyn Creator Farrm, với logo thương hiệu quen thuộc đầy phá cách. Tuy chỉ với hai màu trắng đen nhưng ngay từ thiết kế bên ngoài đã tạo nên cảm giác đầy trẻ trung, sáng tạo và ấn tượng cho mọi người.

Nơi làm việc mang đầy tính sáng tạo, đậm chất nghệ thuật và sống động của Brooklyn Creator Newyork,

Không gian làm việc thoải mái, gợi cảm hứng cùng với trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện cho các NTK. Đặc biệt bạn sẽ hiểu được cách biến một ý tưởng phá cách trở nên thực tế bởi căn phòng chuyên biệt mang tên Makerlab.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu trên thế giới tạo điều kiện cho việc sáng tạo. Từ máy móc hiện đại…

…cho đến thủ công.

Sự cộng hưởng của môi trường, không gian cùng trang thiết bị hiện đại đã tạo nên một Brooklyn Creator Farm đúng nghĩa mà NTK nào cũng muốn được trải nghiệm và làm việc.

2. Đầu tàu tầm cỡ cùng cơ hội giao lưu, làm việc với những gương mặt đại diện nhãn hàng nổi tiếng.

Giám đốc Sáng tạo toàn cầu Paul Gaudio - một trong những nhân vật nổi tiếng trong ngành thiết kế cũng chính là người thuyền trưởng tầm cỡ dẫn dắt đoàn tàu Brooklyn Creator Farm.

Chân dung Paul Gaudio - giám đôc sáng tạo người dẫn dắt Creator Farm của Adidas.

Ngoài ra còn là cơ hội làm việc, học hỏi với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế.

Đặc biệt, hiếm có nơi nào mà môi trường làm việc lại tạo điều kiện cho các NTK nhiều như thiên đường sáng tạo Brooklyn Creator Farm bởi họ còn được giao lưu, trao đổi và nhận phản hồi từ những đại sứ nhãn hàng có ảnh hướng lớn đến ngành công nghiệp thời trang thể thao như James Harden, Mark Gonzalez, Pharell Williams và Karlie Kloss. Quá tuyệt phải không nào?

Gần đây, Karlie Kloss đã có vinh dự trở thành khách mời đầu tiên ghé thăm Brooklyn Creator Farm tại New York.

3. Brooklyn Creator Farm đã hoàn thành phác thảo cho toàn bộ sản phẩm của Adidas giai đoạn 2019 - 2020.

Với tất cả sự đầu tư đầy chuyên nghiệp đã tạo nên một thiên đường sáng tạo thực thụ thì việc đội ngũ thiết kế đã phác thảo xong toàn bộ sản phẩm cho tương lai quả thật tuyệt vời. Được biết Brooklyn Creator Farm chỉ mới thành lập vào tháng 3 năm ngoái nhưng những gì đội ngũ NTK ở đây công hiến thật đáng ngưỡng mộ.

Những mẫu sản phẩm đầu tiên của Adidas sẽ được ra đời tại đây.

Với những điều trên đây, Brooklyn Creator Farm xứng đáng trở thành một thiên đường sáng tạo như mơ dành cho các NTK. Là một thương hiệu thể thao hàng đầu, Adidas luôn ý thức được tầm quan trọng của việc đi đầu xu hướng, tạo dựng phong cách cũng như định hướng chiến lược sản phẩm là những yếu tố quyết định nên thành công của thương hiệu. Và Brooklyn Creator Farm Studio chính là minh chứng cho sự thông minh của thương hiệu thể thao huyền thoại này.

Xem thêm toàn bộ không gian của Brooklyn Creator Farm Studio tại video bên dưới để có trải nghiệm thực thụ về thiên đường sáng tạo lý tưởng của Adidas nhé!

Brooklyn Creator Farm Studio by Adidas.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất