Thời trang

Đông Nhi, Ông Cao Thắng làm fans 'tan chảy' với bộ ảnh tình tứ hết cỡ nhân mùa Giáng sinh

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh thực hiện nhân dịp mùa Giáng sinh 2017, cặp đôi vàng Vpop Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ngần ngại thể thiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Song vẫn mang phong cách trẻ trung năng động với những gam màu nổi bật.

Là cặp đôi sở hữu lượng fan trẻ đông đảo ở Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đại diện cho phong cách trẻ trung, năng động mà giới trẻ luôn theo đuổi. Trong bộ ảnh Giáng sinh đầy màu sắc vừa ra mắt, cặp đôi không ngại trao nhau cái nhìn đầy tình cảm cùng những cử chỉ yêu thương, quan tâm đến đối phương.

Món quà cặp đầu tiên của hai người chính là áo đôi được mua cho chuyến đi du lịch nước ngoài cùng bạn bè. Việc mặc đồ đôi còn thể hiện được tình cảm và sự sở hữu mà cả hai dành cho nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều xem Giáng sinh là mùa lễ hội lớn cuối năm, vì vậy màu sắc chủ đạo của bộ ảnh sẽ đi theo các gam màu nổi bật. Thách thức của cả hai là làm sao chọn được những bộ đồ đôi thật ấn tượng cho bộ ảnh kỷ niệm.

Cả hai đều mong muốn có dịp để thay đổi chính mình, mang đến cho các fans những hình ảnh thật đẹp và mới mẻ. Đây là lý do cặp đôi chọn dịp giáng sinh năm nay để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện sự kết hợp ăn ý trong từng bức ảnh. Cả hai tìm được sự thoải mái khi được làm việc cùng nhau, điều đó giúp cặp đôi tự tin trao nhau những cử chỉ tình tứ khiến fan “ghen tỵ”.

Bên cạnh những gam màu nóng, cặp đôi còn chọn những gam màu lạnh tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc thú vị nhân dịp cuối năm. Chuyện tình của cặp đôi vàng showbiz không chỉ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía gia đình mà còn được người hâm mộ ủng hộ suốt thời gian dài.

Không chỉ trên những shoot hình, cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí với phong cách “ton sur ton”.

Ông Cao Thắng thường xuyên nhờ Đông Nhi làm “stylist” cho những dịp đặc biệt hay các sự kiện quan trọng. Quen nhau khá lâu nên việc thấu hiểu sở thích, phong cách của đối phương không hề làm khó Đông Nhi. Vì vậy, cô nàng luôn hỗ trợ bạn trai hết mình khi cần xuất hiện trước công chúng.

Được xem là cặp đôi vàng Vpop, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ chinh phục khán giả bằng những bài “hit” thành công trên thị trường mà còn bởi phong cách trẻ trung, năng động và chuyện tình ngọt ngào gần 9 năm qua.

Nhân dịp này, cả hai cũng không quên gởi lời chúc khán giả và những người hâm mộ đã ủng hộ cả hai suốt thời gian qua có một mùa Giáng sinh thật ấm áp và ý nghĩa bên người thân, gia đình.

Đông Nhi không ngần ngại cho biết năm 2018 sẽ là một năm vô cùng quan trọng, vì đó là dịp kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi cũng như 9 năm chuyện tình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô nàng đang chuẩn bị khá nhiều bất ngờ dành tặng người hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất