Thời trang

Đông Nhi khoe thềm ngực gợi cảm bên Phương Trinh Jolie hở ngang xẻ dọc

Cát Cát
Chia sẻ

Đông Nhi và Phương Trinh Jolie hút chặt mọi ánh nhìn của fan với vẻ gợi cảm khó cưỡng.

Đêm nhạc ‘Người tình mùa thu’ trong dịp khai trương lounge lớn nhất tại Vĩnh Yên được người hâm mộ mong chờ với sự xuất hiện của dàn ca sĩ tên tuổi gồm Lê Hiếu, Đông Nhi, Phương Trinh Jolie, Quỳnh Như Bolero và Trà My The Voice.

Lần đầu đến Vĩnh Phúc biểu diễn, Phương Trinh Jolie chọn bộ váy sequin xẻ ngực táo bạo và khoe đôi chân dài. Nữ ca sĩ vốn nổi tiếng có hình thể nóng bỏng nên cô không ngần ngại để lộ những đường cong quyến rũ trên sân khấu khi thể hiện các ca khúc ’60 năm cuộc đời’, ‘Có nhớ đêm nào’… Phương Trinh Jolie cho biết, cô rất hạnh phúc khi được khán giả thành phố Vĩnh Yên vỗ tay nhiều như vậy.

Đặc biệt khi cô xuống từng bàn để giao lưu khán giả. Nữ ca sĩ nói, gout âm nhạc của khán giả phía Bắc hoàn toàn khác phía Nam nên mỗi lần có dịp tiếp xúc gần gũi với khán giả, cô đều cố gắng chinh phục họ bằng âm nhạc, phong cách trình diễn và nhiệt tình giao lưu.

Ba năm trở lại đây, Phương Trinh Jolie gần như từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Dẫu chưa có bài hit tạo tiếng vang nhưng cô không vì thế mà cảm thấy buồn. “Có thể Tổ nghề sẽ cho tôi một sản phẩm hit khá muộn để thử thách tình yêu với nghề của tôi. Bản thân tôi luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong từng sản phẩm cũng như trong mỗi lần đứng trên sân khấu trình diễn”, cô nói.

Phương Trinh quá gợi cảm với chiếc váy sequin màu xanh lấp lánh

Cô hút hồn mọi khán giả vì vẻ đẹp nóng bỏng

Cũng giống như Phương Trinh Jolie, Đông Nhi chọn style ăn mặc gợi cảm với váy sequin ánh bạc cúp ngực, phô diễn vóc dáng thanh mảnh khi xuất hiện tại đêm nhạc ‘Người tình mùa thu’ vào tối qua. Mặc dù mới về nước sau khi cùng Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới tại Australia nhưng Đông Nhi vẫn mải miết chạy show.

Tối qua, chồng chưa cưới của nữ ca sĩ cũng tháp tùng cô về thành phố Vĩnh Yên nhưng anh không xuất hiện ở hậu trường sân khấu mà chọn cách ngồi ở một quán café gần đó để chờ cô hoàn thành công việc. Đông Nhi khá kín tiếng về đời tư nên cô từ chối chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã gắn bóbên nhau 10 năm và đầu tháng 7 vừa qua, Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương tại Mỹ.

Trong sự kiện, Đông Nhi thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi như ‘Bad Boy’, ‘Trách ai đTây’, ‘Xin anh đừng’, ‘Giả vờ say’… Cô mang theo hai vũ công nữ để phụ hoạ cho màn trình diễn.

Khi giao lưu với khán giả, Đông Nhi thổ lộ, đã hơn 10 năm cô gắn bó với âm nhạc nên mỗi sân khấu cô đến đều là một niềm tự hào. Cô luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khán giả qua từng bài hát. Những nụ cười, tràng vỗ tay của người hâm mộ thành phố Vĩnh Yên là chất xúc tác để cô thăng hoa hơn. Cô mong có nhiều cơ hội trở lại đây để cống hiến cho mọi người hình ảnh mới mẻ hơn trong âm nhạc.

Đông Nhi quá đẹp trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất