Thời trang

NTK Donatella Versace lên tiếng xin lỗi về chiếc áo phông gây tranh cãi

Văn Luân
Chia sẻ

NTK kiêm Giám đốc sáng tạo Donatella Versace đã lên tiếng xin lỗi sau khi thiết kế áo thun của thương hiệu này bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội ở Trung Quốc vì coi Hong Kong và Macau là hai quốc gia.

NTK Donatella Versace lên tiếng xin lỗi về chiếc áo phông gây tranh cãi ở Trung Quốc

Sau làn sóng tẩy chay dữ dội khi chiếc áo thun Versace  coi Hong Kong và Macau là hai quốc gia độc lập. Rất nhiều người dân xứ Trung cho rằng điều này là thiếu tôn trọng họ.

Không lâu sau NTK kiêm giám đốc sáng tạo Donatella Versace đã lên tiếng xin lỗi đến người dân Trung Quốc trên trang cá nhân.

Mẫu áo thun Versace gây tranh cãi suốt bao ngày qua

Những lời xin lỗi từ vị Giám đốc sáng tạo tài năng của thương hiệu Ý trên trang instagram:

“Tôi rất lấy làm tiếc vì lỗi thiết kế mà Công ty chúng tôi gây ra và hiện đang được mọi người thảo luận trên rất nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau. Chưa bao giờ tôi muốn thiếu tôn trọng chủ quyền quốc gia của Trung Quốc và đây là lý do tại sao tôi muốn cá nhân mình tự xin lỗi vì sự thiếu chính xác đó dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có.”

NTK kiêm Giám đốc sáng tạo Donatella Versace lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân về thiết kế áo thun gây mang yếu tố chính trị nhạy cảm

NTK Donatella Versace là em gái nhà sáng lập quá cố Gianni Versace, đồng thời là giám đốc sáng tạo của hãng

Nàng “mỹ nhân ngư” của Châu Tinh Trì ăn mặc gợi cảm chụp hình cho hãng nội y

“Nàng thơ” của Châu Tinh Trì vừa qua đã khiến khán giả “mãn nhãn” trước bộ hình khi cô mặc đồ lót gợi cảm trong một đoạn clip quảng bá dòng nội y. Nữ diễn viên 22 tuổi không sở hữu thân hình nóng bỏng như các siêu mẫu nhưng cô đã thể hiện con người thật của mình theo một cách rất riêng.

Người đẹp “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì gợi cảm trong bộ đồ lót quảng báo cho một dòng nội y có tiếng tăm

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip quảng cáo, Lâm Duẫn rất hiếm hoi ăn mặc gợi cảm trước ống kính

Nữ diễn viên 22 tuổi trước đây cũng từng chụp hình cho các bộ ảnh cho các trang phục thể thao

Hình ảnh của cô trong đoạn quảng cáo cho dòng nội y sánh vai cùng các chân dài hàng đầu thế giới như Naomi Campbell, Bella Hadid

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất