Thời trang

Đón thu với gu thời trang chất lừ của chàng stylist Bảo Bẩu

T.H
Chia sẻ

Không chỉ là một trong những stylist được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, Bảo Bẩu (Tên thật là Nguyễn Ngọc Bảo) còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang vô cùng cá tính.

Ngoài là một stylist định hình phong cách cho các nghệ sĩ của nhiều kênh truyền hình nổi tiếng, hay các bộ phim điện ảnh ăn khách như Chiến dịch chống ế, Gót nhọn tung chiêu,..Mới đây xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh thời trang, Bảo Bẩu đã khéo léo kết hợp những bộ trang phục cá tính, pha trộn unisex - sporty mà nhiều tín đồ thời trang lựa chọn xuống phố trong mùa thu năm nay.

nyyyyyyyyyyhinh1

Anh chàng chọn một chiếc áo T-shirt in chữ nổi mix một cách tinh tế cùng áo lưới để tạo điểm nhấn khác biệt cho set đồ.

nyyyyyyyyyyhinh2

nyyyyyyyyyyhinh3

Điểm nhấn thu hút chính là chiếc áo khoác zip shirt tua rua và quần skinny, đi cùng giày oxford hơi hướng chic. Tất cả làm nên một bộ trang phục ấn tượng khi bạn bước chân xuống phố trong những ngày Sài Gòn bắt đầu chuyển mưa này.

nyyyyyyyyyyhinh4

Để tăng sự thanh lịch và phù hợp với việc đi sự kiện, Bảo Bẩu đã chọn sơ mi đen phối gile cùng màu.

nyyyyyyyyyyhinh5

Cách “chơi màu” trung tính này khiến cậu bạn này trông trưởng thành và chững chạc hơn.

nyyyyyyyyyyhinh6

Yếm đen kết hợp cùng Tshirt và bomber camo là lựa chọn quá hoàn hảo cho những “tín đồ thời trang” ưa chuộng sự năng động và phóng khoáng cũng được Bảo Bẩu áp dụng trong bộ ảnh mới nhất của mình.

nyyyyyyyyyyhinh7

nyyyyyyyyyyhinh8

Quần culottes cùng giày sneaker sẽ tạo ra sự khác biệt cho những cậu bạn yêu thích sự giản đơn nhưng không hề lẫn vào bất cứ ai mỗi lần xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất