Thời trang

Đón mùa Giáng Sinh rực rỡ với 4 'trò chơi' cùng màu sắc thời trang

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Kế hoạch dạo phố vào đêm Giáng Sinh có thể sẽ khiến bạn đau đầu vì không biết nên diện những bộ cánh gì. Phải làm sao để vừa thời thượng, vừa ấm áp lại vừa tiện dụng? Đừng quá lo lắng, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời vô cùng đơn giản trong bài viết dưới đây.

Thử tưởng tượng xem bạn sẽ thế nào nếu vẫn trung thành với những chiếc áo len to sụ và khăn quàng cổ thật dày? Dĩ nhiên ấm áp là tiêu chí hàng đầu, nhưng vừa có thể giữa ấm lại vừa thời trang thì thật tuyệt. Thật thú vị vì 4 cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay tại những thành phố thời trang sành điệu sẽ được bật mí ngay tại đây. Bạn chỉ việc tham khảo những mẹo nhỏ bên dưới và lựa chọn phong cách phù hợp với chính mình.

1. Đầm Slip Dress nhung
Không chỉ thời thượng mà còn ấm áp, những chiếc đầm Slip dress nhung có thể được mặc bên ngoài áo thun, áo len mỏng hoặc áo sơ mi đều rất hợp. Bạn có thể choàng thêm một chiếc khăn mỏng quanh cổ, hoặc khoác trên vai một chiếc áo khoác dáng dài thanh lịch, vậy là bộ cánh sành điệu cho buổi chiều dạo phố se lạnh đã có thể bắt đầu.

1

Đầm nhung Slip dress màu hồng pastel phối cùng áo phông dài tay là một trong những hình ảnh street style độc đáo tượng trưng cho cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay.

2

hi thời tiết không quá lạnh, một chiếc Slip dress và đôi boots bằng nhung cũng giữ ấm cho cơ thể bạn.

3

Giáng sinh sẽ ấm áp hơn nếu bạn biết “chơi” những tông màu đỏ đặc sắc.

2. Váy ánh kim loại
Những chiếc váy ánh kim loại chính là xu hướng vô cùng nóng trên những sàn diễn thời trang Thu Đông năm nay. Thật ra bạn có thể diện phong cách cá tính này suốt cả năm, nhưng những màu sắc óng ánh kim loại trên trang phục dễ khiến chúng ta liên tưởng đến ánh đèn lấp lánh trong đêm Giáng Sinh, vì thế vô cùng hợp với những bữa tiệc tối cuối năm nhộn nhịp.

4

Áo len đen tay dài + chân váy ánh kim loại: cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay.

5

Cách phối đồ Thu Đông thời trang và vui mắt.

6

Sành điệu với những chân váy ánh kim loại độc đáo.

3. Áo cardigan dáng dài
Cardigan chính là item thời trang không bao giờ lỗi mốt dù thời trang có không ngừng xoay vòng. Bạn có thể chọn bất cứ kiểu áo khoác cardigan nào bạn muốn, miễn là nó đủ ấm áp và mềm mại với làn da của bạn.

7

Cách phối đồ xuống phố dành cho những tín đồ yêu màu đen.

8

Chỉ cần phối thêm một chiếc khăn quàng họa tiết bắt mắt là bạn đã toàn toàn có thể tự tin xuống phố.

9

Nền nã và tối giản với những gam màu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

4. Đầm hoa
Những cô nàng yêu hoa cỏ vẫn có quyền diện những mẫu đầm với họa tiết hoa vào mùa Đông. Đây vốn chẳng phải là xu hướng thời trang “độc quyền” của mùa Xuân Hè. Bạn có thể kết hợp những mẫu đầm này và tô điểm cho bộ móng tay của mình với những gam màu tươi sáng. Mùa Đông của bạn nhất định sẽ ấm áp và đa dạng hơn rất nhiều.

10

Những chiếc đầm hoa midi sẽ khiến không khí mùa đông ấm áp và tươi vui hơn.

11

Đầm hoa cổ cao và dài tay là sự lựa chọn đúng chuẩn cho những quý cô nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất