Thời trang

Diện chiếc váy xẻ từ nách tới mắt cá chân, đối thủ Kiều Loan bị chê làm lố vì bắt chước đàn em

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chiếc váy được lòng công chúng bao nhiêu thì đối thủ Kiều Loan tạo ra màn trình diễn "phật ý" công chúng bấy nhiêu vì đơn giản cô đã bắt chước người khác.

Đêm bán kết của cuộc thi Miss Grand International 2019 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả quốc tế. Và một trong những cô gái tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho người xem đó là Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Trong 60 thí sinh, thì Coco Arayha Suparurk chơi trội bằng cách diện một kiểu váy dạ hội mà có đường xẻ từ nách cho tới tận mắt cá chân.

Thiết kế được cho khá đẹp mắt phù hợp với vóc dáng của cô.

Phần tà váy phía sáu là điểm nhấn cho trang phục dạ hội lần này.

Và phần tà này cũng chính là nguyên nhân khiến cho Hoa hậu Thái Lan bị ví như một chú bướm đang bị gãy cánh và trên hết là cô bị so sánh với Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 - Peerachada Khunrak.

Cụ thể trong phần thi, Coco tạo nét bằng kiểu catwalk khá lạ và đôi tay bung xõa liên hồi nhằm tương tác với phần tà phía sau. Tuy nhiên những động tác không hề nhuần nhuyễn và trông khá gượng gạo khiến người xem ví cô như một chú bướm đang bị gãy cánh.

Clip Hoa hậu Thái Lan trong phần thi trang phục dạ hội với Clip catwalk của Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Ngay lập tức cộng đồng mạng đã mang ra so sánh với Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Peerachada Khunrak. Đa số cho rằng Coco đã bắt chước Peerachada và màn trình diễn của cô bị đánh giá là lố. “Chị thích múa nhưng ba mẹ bắt đi thi Hoa hậu” là dòng bình luận hài hước nhất của cộng đồng mạng khi chứng kiến màn trình diễn “không đâu vào đâu” của Cco.

Á hậu 1 - Peerachada Khunrak trong phần thi dạ hội khi cô tham gia Miss Grand Thailand 2019 vào tháng 7 năm nay.

Ngoài ra còn có một trường hợp gây chú ý khác. Miss Grand Latvia manh động khi “nhái” bộ evening grown của Miss Venezuela 2019 Thalia Olvino.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất