Thời trang

Đối thủ Hoàng Thùy mang trang phục dân tộc 'con trâu là đầu cơ nghiệp' tới Miss Universe

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh con trâu gắn bó với nền nông nghiệp lúa nước vốn rất quen thuộc với người dân Việt Nam nay lại được nước bạn Myanmar khai thác và mang tới đấu trường Miss Universe 2019.

Sau “Múa rối dây, Xe trống, Kem trộn rễ cây” thì năm nay Myanmar đem tới Miss Universe bộ trang phục lấy ý tưởng từ con trâu cày ruộng. Là một đất nước nông nghiệp, hình ảnh con trâu vốn đã gắn bó từ lâu đời và tượng trưng cho một nền nông nghiệp hùng mạnh nên việc khai thác hình ảnh này được người dân Myanmar tâm đắc.

Theo mô tả thì sẽ có màn biến hình thành con trâu ngay trên sân khấu MU 2019.

Myanmar là đất nước còn khá non trẻ ở đấu trường Miss Universe, nhưng đã gặt hái được thành tích ấn tượng trong lĩnh vực thiết kế trang phục dân tộc. Quốc gia này từng giành giải Best National Costume vào năm 2016 với bộ thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa rối. Rất có thể năm nay quốc gia Đông Nam Á này một lần nữa sẽ được gọi tên.

Trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Curacao có cả một chiếc ngà Voi.

Đại diện Ba Lan mang hình ảnh cánh chim. Nhiều khán giả Việt bình luận rằng Việt Nam mang “Cà phê phin sữa đá” là sự lựa chọn sáng suốt vì không có chuyện đụng hàng trên sân khấu Miss Universe.

Bộ National Costume chính thức của Venezuela tại Miss Universe 2019. Theo NTK chia sẻ, trang phục sẽ biến và đổi màu ngay trên sân khấu, một hiệu ứng rất đáng chờ đợi.

Hoa hậu Anh giản dị trong thiết kế lấy cảm hứng từ những tảng băng ở Bắc cực với thông điệp về môi trường, cô mong muốn hiệu ứng nhà kính sẽ giảm thiểu tối đa trong tương lai.

Hoa hậu Peru lấy hình ảnh chúa vào trang phục dân tộc của mình.

Đại diện Hàn Quốc với bộ trangp hục truyền thống Hanbok.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất