Thời trang

Đối thủ Hoàng Thùy gặp sự cố nguy hiểm bị thang cuốn 'nuốt váy', hành động đẹp nhanh chóng được lan tỏa

Hoài Thanh
Chia sẻ

Vì chiếc váy dài thướt tha, đại diện Chile đã không mãy gặp phải sự cố nhỏ trong lúc di chuyển bằng thang cuốn xuống sảnh khác sạn.

Miss Universe ngày thứ 5 không chỉ “fashion show” của riêng Hoàng Thùy mà là sự cộng hưởng của 89 thí sinh còn lại. Nếu như các hoạt động ban ngày các thí sinh ưu tiên chọn váy ngắn tạo sự thoải mái, thì trong các bữa tiệc tối họ ưu ái những chiếc váy dài thướt tha, đơn giản các ứng viên đều muốn mình trở thành tâm điểm nên mặc sức ăn diện lồng lộn.

Cũng chính vì vậy mà một sự cố nhỏ đã xảy ra khiến khán giả không khỏi thót tim. Để bắt đầu cho một buổi tiệc tối linh đình, các ứng viên bắt đầu di chuyền đồng lạt xuống sảnh khách sạn. Trong lúc di chuyển bằng thang cuốn, vì mặc chiếc váy quá dài nên đại diện Chile gặp phải sự cố nguy hiểm.

Chiếc váy đã bị cuốn vào thang khi Geraldine Gonzalez vừa bước ra khỏi thang cuốn. Nó có vẻ khá nguy hiểm cho cô, nhưng rất may các thí sinh theo sau đã nhanh chóng hỗ trợ Hoa hậu Chile.

Hoa hậu Chile trong chiếc váy hồng dài quét đất.

Vừa bước ra khỏi thang cuốn, Geraldine Gonzalez giật mình quay lại vì sự cố khá nguy hiểm.

Ngay sau đó các thí sinh đi phía sau đã hỗ trợ Hoa hậu Chile.

Đây là một sự cố khá nguy hiểm, và Hoa hậu Chile đã khá may mắn khi có sự giúp sức từ các thí sinh đi cùng. Ngay sau khi clip được lan truyền, nhiều người không khỏi thót tim trước tình huống lành ít dữ nhiều. Bên cạnh đó công chúng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho một Hoa hậu đã cúi rạp người xuống khắc phục sự cố giúp đại diện Chile thoát khỏi nguy hiểm.

Clip Hoa hậu Chile bị sự cố trên thang cuốn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất