Thời trang

Đối thủ của Minh Tú ở Miss Supranational là người đẹp khuyết tật và câu chuyện gây xúc động…

Lê Kiều
Chia sẻ

Celina West Riel đại diện Đan Mạch tại Hoa hậu Siêu Quốc gia năm nay là một người khuyết tật khiến cô được chú ý ngay từ khi nhập cuộc.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức khai màn bằng buổi lễ trao Sash quốc gia cho các đại diện năm nay. Hơn 70 bông hoa, mỗi người một vẻ thay nhau khoe sắc khiến cuộc thi vốn đã nóng nay lại càng nóng hơn.

Nhắc đến Hoa hậu, người ta thường nghĩ đó phải là một cô gái hoàn hảo, chí ít sẽ không có bất kỳ khiếm khuyết nào trên cơ thể. Nhưng một bông hoa đâu chỉ có sắc. Vì thế dù mang trên mình khiếm khuyết nhưng Celina West Riel vẫn trở thành Á hậu Đan Mạch và chính thức đại diện nước này tham gia tranh tài Miss Supranational 2018 đang diễn ra tại Ba Lan.

Celina West Riel truyền cảm hứng bên các em bé khuyết tật

Trong buổi lễ Trao Sash quốc gia, Celina West Rie gây ấn tượng mạnh với truyền thông khi cánh tay trái của người đẹp bị khiếm khuyết.

Đây là trường hợp khá đặc biệt bởi ít ai nghĩ rằng một cô gái bị khuyết tật lại vinh dự được đại diện quốc gia mình tham gia sân chơi nhan sắc quốc tế.

Celina West Riel tỏ ra khá tự tin khiến cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Được biết Celina West Riel đăng quang Á hậu 2 - Hoa hậu Đan Mạch 2018. Sau đó cô được bổ nhiệm đại diện nước này tham gia Miss Supranational.

Năm nay cô vừa tròn 18 tuổi, sinh ra và lớn lên ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch.

Celina hiện vẫn đang duy trì công việc học của mình tại quê nhà. Một trong những ước mơ lớn nhất của người đẹp là trở thành một người quản lý khách sạn. Vì vậy, cô dành hai năm đầu tiên đại học để nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Cô gái giàu nghị lực và xinh đẹp tại cuộc thi hoa hậu Đan Mạch

Nhan sắc ngọt ngào của Celina West Riel giúp cô dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

Celina West Riel là minh chứng cho chân lý “không gì là không thể”.

Việc vượt qua khiếm khuyết để mang trên mình trọng trách quốc gia, khiến cô nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ trong nước và quốc tế. Trong cuộc thi Hoa hậu Đan Mạch cô mang về giải thưởng người đẹp được yêu thích nhất.

Hình thể của Hoa hậu Đan Mạch khá thon gọn và đầy sự gợi cảm.

Cô sẽ là một trong những đối thủ của Minh Tú. Với sự cố gắng của mình Celina West Riel đã đến được với đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy một vị trí cao là hoàn toàn có thể xảy ra đối với mỹ nhân này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất