Thời trang

Đối thủ của H'Hen Niê bị chê mặc xấu trên website Miss Universe nhưng lý do lại xúc động vô cùng

Lê Kiều
Chia sẻ

Việc lấy chiếc của áo vest của chính người cha quá cố để xuất hiện trong bộ ảnh chính thức Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius đã bị fan chê già dặn và không nữ tính khiến hình ảnh của cô bị chìm so với đối thủ.

Ngay sau khi bộ ảnh của dàn thí sinh Miss Universe 2018 chính thức được gửi tới người hâm mộ. Bên cạnh nhan sắc thì những câu chuyện được các thí sinh chia sẻ cũng thu hút được sự quan tâm lớn từ fan.

Đáng chú ý là hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius - Varsha Ragoobarsing. Khác với đối thủ, cô gái này gây chú ý khi khoác lên mình một chiếc vest của nam giới. Ngay sau đó có một số ý kiến cho rằng, nhan sắc của cô vốn đã không nổi bật thì việc chọn trang phục này là một sai lầm khiến cô lép vế trước nhiều đối thủ. Thế nên việc cô nhận về lượt tương tác ít là điều dễ hiểu.

Hình ảnh của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius có lượng tương tác khá khiêm tốn so với 90 đối thủ còn lại.

Ngay sau khi bị chê vì mặc chiếc áo chẳng hề nữ tính cô đã có dòng chia sẻ trong bài viết trên trang facebook Miss Universe khiến nhiều người xúc động: “Tôi mất cha từ khi còn nhỏ. Tất cả những gì tôi có về ông là những kỷ niệm, lời dạy bảo, sự chúc phúc, tình yêu của ông dành cho tôi cũng như những kỷ vật mà tôi rất trân trọng.

Vì thế, tôi quyết định mặc chiếc áo yêu thích của ông cho bức ảnh chính thức của tôi tại Hoa hậu Hoàn vũ… để tôn vinh cha tôi, người đã giúp tôi có được ngày hôm nay.”

Biết được lý do cô diện chiếc áo của nam giới trong bộ ảnh Miss Universe, một số fan đã cảm thông và tỏ ra áy náy trước lời lẽ chê bai người đẹp. Và cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến cô trong cuộc thi sắp tới.

Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Mauritius năm nay 27 tuổi, cô cao 1m72 và hiện đang là một doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và thời trang.

Cũng giống như H'Hen Niê, cô đang gấp rút chuẩn bị hành trang cho cuộc thi sắp tới.

Nhan sắc của Varsha Ragoobarsing tuy không quá nổi trội nhưng đổi lại cô có một vóc dáng hoàn hảo.

Đảo quốc nằm hướng tây nam Ấn Độ Dương, không phải là quốc gia mạnh ở Miss Universe. Và phần lớn các nhan sắc của Mauritius đều khó tỏa sáng ở sân chơi khốc liệt nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất