Thời trang

Đối thủ của Hà Thu ở Miss Earth 2017 diện bikini lộ hình thể ngấn mỡ

Đạt Phi
Chia sẻ

Loạt thí sinh Miss Earth 2017 để lộ hình thể kém thon gọn, gây thất vọng người hâm mộ trong phần thi bikini vừa qua.

Trong phần thi trang phục áo tắm, thuộc khuôn khổ chương trình Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017 vừa diễn ra. Bên cạnh các thí sinh sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng số đo “đốt mắt” người nhìn, thì vẫn có những người đẹp để lộ khuyết điểm cơ thể thiếu săn chắc, chảy xệ khiến khán giả thất vọng.

Thí sinh này sở hữu khuôn mặt xinh xắn với sống mũi cao, đôi mắt to tròn kèm mái tóc vàng óng “gây thương nhớ”. Thân hình cũng không đến nỗi nào nhưng đại diện của Argentina lại khiến nhiều người thảng thốt khi để lộ vô số… nốt mụt ruồi trên cơ thể.

Thân hình quá khẳng khiu, “lép kẹp” cũng là điểm trừ lớn với hoa hậu Belarus. Người đẹp nên tìm đến những bài tập luyện cùng thực đơn ăn uống thích hợp để góp phần cải thiện hình thể nếu muốn bước sâu hơn vào những vòng trong của cuộc thi.

Tuy sở hữu gương mặt đẹp, mái tóc đen thẳng mượt cùng thần thái tự tin. Nhưng ở đây, khán giả lại không nhìn vào khuôn mặt của người đẹp Bosnia mà nhìn vào… phần eo “bánh mì” dư thừa của cô.

Khó tin được đại diện một quốc gia trong cuộc thi sắc đẹp có thể sở hữu vòng eo, cùng vòng ba kém săn chắc đến thế!

Cùng chung số phận còn có hoa hậu Đài Loan. Cô để lộ những ngấn mỡ thừa ở vùng eo, hông khiến người đối diện “ngao ngán”. Ngoài ra, những đường nét trên khuôn mặt của người đẹp cũng bị đánh giá là nhạt nhòa, không nổi bật, thiếu sắc nét.

Vóc dáng xồ xề, lỏng lẻo cùng cách thể hiện phần thi còn kém sang, thiếu tinh tế là những khuyết điểm lớn nhất của người đẹp Đài Loan.

Người đẹp đảo Cook có gout ăn mặc kém sang, sến sẩm khi kết hợp quá nhiều phụ kiện trên trang phục của mình. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những thí sinh sở hữu thân hình “phì nhiêu” của cuộc thi.

Cả người đẹp Croatia…

… và hoa hậu Ghana đều bị đánh giá thấp về hình thể kém thon gọn. Người đẹp da màu còn bị điểm trừ vì kiểu quê mùa, lạc hậu.

Còn đây là hai thí sinh gây nhiều tiếc nuối khi cả hình thể, lẫn khuôn mặt đều không đến nỗi nào, nhưng cuối cùng lại để lộ khuyết điểm…. đầu gối khá thâm.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất