Thời trang

Đội suối tóc dài đi sự kiện, H'Hen Niê khiến fan ngơ ngác vì quá đỗi xa lạ

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trong sự kiện mới nhất mà nàng Hoa hậu tóc ngắn tham dự mới đây, cô khiến fan "ngã ngửa" với hình ảnh một quý cô tóc dài. Có lẽ đây là hình ảnh độc nhất vô nhị mà chân dài Ê Đê thử nghiệm kể từ khi đăng quang cho tới nay.

Vẫn với phong cách nóng bỏng với những thiết kế cắt xẻ “mướt tay”, nhưng lần này đương kim HHHV chơi trội bằng quả đầu khác lạ. Một hình ảnh cô Hoa hậu tóc ngắn đã được chân dài Ê Đê tạm gác lại, thay vào đó là một quý cô sở hữu suối tóc dài bồng bềnh như sóng nước.

Đây có lẽ là hình ảnh táo bạo nhất mà H'Hen Niê thử nghiệm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Với kiểu tóc này, cô để lộ hoàn toàn gương mặt góc cạnh, và cấu trúc xương mặt hoàn toàn lộ rõ, hoàn toàn không thô cứng.

Tuy nhiên diện mạo này lại không được đánh giá cao bằng một cô hoa hậu tóc tém. Kiểu tóc ngắn thời trang mới thực sự tôn nhan sắc của chân dài Ê Đê.

Hình ảnh này khiến fan không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Tuy nhiên đa số cho rằng H'Hen Niê không nên để tóc dài.

H'Hen Niê vốn gây chú ý bởi mái tóc ngắn đầy cá tính không trộn lẫn với bất kỳ ai. Do đó, lần thay đổi này khiến fan không khỏi thắc mắc về nguyên do.

Về phía đương kim Hoa hậu cô từng chia sẻ không có ý định để tóc dài. Cho nên những hình ảnh trong sự kiện chỉ là một phép thử “nhá hàng” nhằm mang lại hình ảnh mới mẻ, nhất là khi cuộc thi Miss Universe 2018 đang cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất