Thời trang

'Đôi môi lấp lánh' của MIN - ít ai biết vì sao đây là cảnh quay hot nhất MV Ghen!

Blue
Chia sẻ

Giữa hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Hàn Quốc, giọng ca "Có em chờ' vẫn lưạ chọn thỏi son vàng lấp lánh từ thương hiệu Pháp trong MV mới của mình.

Nhắc đến MIN có lẽ phong cách Hàn Quốc luôn gắn liền với hình tượng của cô, hai năm liền âm thầm lẳng lặng xuất hiện tại Seoul Fashion Week rồi lọt top mặc đẹp, kể cả sản phẩm âm nhạc của mình cô nàng cũng thực hiện nơi đất khách. Nhiêu đó cũng đủ để thấy nữ ca sĩ yêu thích đất nước cũng như sản phẩm từ nơi này thế nào. Hàn Quốc được biết đến như thiên đường mỹ phẩm của Châu Á, chắc hẳn bộ sưu tập mỹ phẩm của cô nàng cũng chỉ toàn đến từ xứ sở kim chi.

Tuy thích là thế, MIN vẫn lựa chọn thỏi son vàng lấp lánh của thương hiệu Pháp - L'Oreal để tân trang cho màn lột xác ấn tượng của mình trong MV Ghen mới nhất. Đôi môi lấp lánh chỉ vài giây, khiến bao cô nàng không khỏi thích thú và tò mò về vũ khí bí ẩn này.

Đôi môi lấp lánh của MIN ít ai biết vì sao đây là cảnh quay hot nhất MV Ghen!

Khoảnh khắc MIN make up đôi môi quyến rũ của mình với siêu phẩm đặc biệt độc đáo.

Trong dàn son lung linh đủ sác màu, nữ ca sĩ lại chọn thỏi son vàng lấp lánh. Có gì đặc biệt ở siêu phẩm độc đáo khiến MIN ngó lơ tất cả vậy?

Nhân vật bí ẩn - Một thỏi son lì có ánh nhũ?

Thật chẳng có gì đặc biệt nếu đó là một thỏi son lì vô cùng bình thường, sự độc đáo nằm ở lớp nhũ vàng 24k làm nên điều khác biệt cho đôi môi của MIN. Nhân vật được nhắc đến bên trên chính là cây son ánh kim nằm trong BST Collection Star 24 Karats Gold của thương hiệu mỹ phẩm Pháp - L'Oreal.

Cận cảnh cây son vàng lấp lánh nằm trong BST son ánh kim đầu tiên của L' oréal.

Từ trước đến nay ánh kim loại luôn gắn liền với sự đẳng cấp, sang trọng và thời thượng. Không chỉ trong nội thất, trang sức mà quần áo phản chiếu ánh kim loại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng tại những sự kiện quy mô. Đi kèm với nó là hàng loạt dòng mỹ phẩm ánh nhũ ra đời. Tuy nhiên, sự đẳng cấp của chất liệu này nhiều khi mang lại cảm giác không mấy gần gũi với nhiều cô gái nhưng sự xuất hiện của vũ khí tiệc đêm - cây son vàng sẽ xóa tan đi suy nghĩ ấy.

Sự lột xác mới mẻ cho đôi môi với lớp nhũ mỏng nhẹ nổi bật và thật sự quyến rũ.

Nhỏ gọn, sang trọng và đặc biệt không chỉ ở sự thời thượng mà còn tích hợp ba công dụng, không chỉ dành cho môi mà bạn có thể sử dụng cho cả mắt và tạo sáng highligher. Thật tuyệt khi vũ khí ánh nhũ còn chứa dầu jojoba làm mềm môi, lâu phai và hơn hết lớp nhũ vàng chứa thành phần ngăn lão hóa môi.

Một thỏi son đăc biêt đa năng và dễ sử dụng.

Xu hướng môi ombre độc đáo

Chính là tuyệt chiêu mà MIN đã sử dụng để remake cho đôi môi cúa mình trong MV Ghen một lớp son nền hoàn hảo theo màu bạn thích và kết thúc bằng lớp nhũ ánh kim nổi bật với kiểu ombre từ trong lòng môi.

Vẫn sẽ đánh nền môi theo bất kì tông màu gì, sau đó phủ ngoài lớp nhũ ánh kim, nhớ là nữ ca sĩ chỉ đánh lòng môi thôi nha

Đôi môi lấp lánh của MIN ít ai biết vì sao đây là cảnh quay hot nhất MV Ghen!

Chỉ một chút thay đổi nhỏ nữ ca sĩ thật sự lột xác với đôi môi gợi càm và cách đánh ombre thú vị này.

Với những cô nàng cá tính việc sử dụng hết cả môi chẳng thành vấn đề thế nhưng nếu là những nàng bánh bèo muốn thay đổi mình thì cách đánh ombre như MIN thật sự sẽ khiến các bạn bất ngờ về hình ảnh mới mẻ của mình đấy.

Hãy thử tưởng tượng hình ảnh đôi môi mọng quyến rũ của mình được phủ ngoài lớp nhũ lấp lánh ánh vàng, hẳn các cô nàng sẽ phải suy nghĩ đến vũ khí vô cùng lơi hại này ngay.

Giữa hàng loạt dòng son lì đang phủ sóng và phát triển như hiện nay, sự xuất hiện của cây son nhũ vàng MIN dùng như một làn gió mới lạ đầy sức hút làm thay đổi hình ảnh quen thuộc của bao cô nàng. Bạn nghĩ sao khi giữa vô số những thỏi son đủ màu của mình lại thiếu đi một cây son nhũ lấp lánh tuyệt chiêu tiệc đêm? Và nếu vẫn còn chưa tự tin khi rinh cây son lấp lánh này vào BST của mình thì hãy nhìn MIN xem cô ấy có thật sự lung linh và lột xác với hình ảnh đầy mới lạ trong GHEN? Không ai ngoài bạn chính là nhân vật sẽ gây tò mò thu hút đối phương với sự độc đáo và nổi bật đến từ siêu phẩm son nhũ vàng 24k từ L'Oreal.

Bộ sưu tập son màu ánh kim COLLECTION STAR VÀNG 24-KARATS của L’Oreal Paris sẽ chính thức ra mắt giới yêu làm đẹp vào tháng 6/2017 này, hãy cùng chờ đợi siêu phẩm để phủ vàng phong cách của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất