Thời trang

Đổi màu son như tắc kè, Lan Khuê và các thí sinh The Face làm điều đó như thế nào?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Hình ảnh Lan Khuê trên ghế nóng The Face mùa 2 không chỉ hút mắt giới điệu mộ bởi loạt bộ cánh "sang chảnh" mà thần thái đến từ những layout make up độc lạ cũng góp phần tạo nên sự quyền lực của "chị đại". Vậy đâu là những bí quyết giúp Lan Khuê biến hóa hoàn hảo?

Là một “chân dài” thành công trong lĩnh vực người mẫu, Lan Khuê vốn luôn sử dụng cho mình một công thức “thần thánh” để tạo nên sự khác biệt. Ngoài gu ăn mặc đẳng cấp trên các sàn diễn, gương mặt sáng và ấn tượng thì không ít lần nàng siêu mẫu đã táo bạo thử sức nhiều phong cách makeup khác nhau. Với mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh long lanh của Lan Khuê luôn đổi mới và thường xuyên được cư dân mạng hào hứng chia sẻ.

Lan Khuê - cô nàng “tắc kè hoa” có bí quyết biến hóa vạn năng
chỉ bằng lớp trang điểm

Ở tập 1 The Face, Lan Khuê đã ứng dụng lớp trang điểm kiêu sa, sắc sảo với lớp nền hoàn hảo, môi đỏ lì nổi bật, nhấn vào đôi mắt và làn mi siêu dài.

Màu “môi thâm” gây bão tố mà cô nàng diện trong tập 3 vừa qua cũng khiến cho hình ảnh Lan Khuê trở nên hot hơn bao giờ hết!

Tuy nhiên, vốn là nàng “tắc kè hoa” nổi tiếng trong làng mẫu, đâu phải chỉ màu son đỏ rực hay trầm tím mới là “vũ khí” của cô nàng. Trong những bức ảnh đời thường, Lan Khuê luôn chọn cho mình những thỏi son hồng nhạt nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật.

Và để cho mỗi lần xuất hiện vói phong cách khác nhau nhưng vẫn luôn rạng ngời với làn da mịn màng cùng lớp make up siêu tự nhiên, vũ khí “bí mật” mà Lan Khuê luôn mang theo bên mình chính là nước thần Micellar 3-in-1 đến từ thương hiệu L' Oreal Paris.

Tẩy trang với Micellar cùng Lan Khuê để có làn da sạch bụi bẩn và rạng ngời, giúp cho các bước tiếp theo được phát huy tối đa công dụng của nó.

Khám phá '”nữ thần phòng make up” của các thí sinh The Face
để có làn da căng mịn sau mỗi thử thách

Qua mỗi vòng thi, thử thách dành cho các cô gái của The Face ngày một khó khăn, không chỉ thường xuyên thích nghi với môi trường mới mà các thí sinh còn phải làm quen với tần suất make up liên tục, thay đổi nhiều phong cách để đáp ứng tốt nhất yêu cầu cuộc thi đưa ra. Không những thế việc thay đổi giờ giấc sinh hoạt cũng là chuyện khó tránh khỏi.

Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện các thí sinh vẫn thể hiện sự tự tin vượt trội qua từng tập phát sóng, khuôn mặt rạng ngời cuốn hút mọi ánh nhìn, đặc biệt làn da dù make up vẫn thật tự nhiên và tràn đầy sức sống. Chắc chắn bí quyết của các cô gái The Face nằm ở công đoạn chăm sóc da kỹ lưỡng với những sản phẩm chất lượng.

Các thí sinh The Face luôn rạng rỡ và đầy tự tin với làn da mịn màng dù phải thường xuyên tiếp xúc với việc trang điểm.

Bất kì làn da nào muốn make up đẹp cũng phải thật sạch khỏe, một làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít chính là sự cộng hưởng hoàn hảo để lớp trang điểm được bám lên da một cách thật tự nhiên và nhẹ nhàng. Tẩy trang là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất để làm sạch da chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Nước tẩy trang 3 trong 1 Micellar Water chính là vũ khí đắc lực để các cô nàng của The Face sở hữu làn da sạch sẽ và khỏe mạnh.

Tẩy trang với Micellar, làn da sạch bụi bẩn giúp cho các bước tiếp theo được phát huy tối đa công dụng của nó.

Ngay từ tập đầu tiên, loại nước tẩy trang này đã đồng hành giúp các cô gái có một làn da sạch khỏe và mịn màng nhất, sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo.

Nếu nắm được tầm quan trọng của một làn da sạch khỏe bạn sẽ hiểu được vì sao nước tẩy trang Micellar lại trở thành vũ khí bí mật được các thí sinh The Face sử dụng từ những ngày đầu vào nhà chung. Đặc biệt, điều hạ gục các cô nàng còn ở sự đa năng của lọ nước thần khi không chỉ làm sạch cặn bẩn từ sâu bên trong mà Micellar còn có tác dụng giữ ẩm và làm mềm da.

Nước tẩy trang 3 mà chỉ trong 1, chẳng ngoa khi phong cho Michellar là “nữ thần phòng make up” của The Face. Với một cuộc thi cùng lịch trình di chuyển, thử thách vô chừng, một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng thật sự cần thiết đối với các thí sinh.

Nữ thần phòng make up The Face, đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những vòng thi đầu tiên - nước tẩy trang Micellar 3-in-1 của L'Oreal Paris.

Không chỉ Lan Khuê hay các thí sinh The Face mà chính bạn những cô gái đừng quên công giữ gìn làn da sạch khỏe để dù phong cách trang điểm đậm đà hay nhẹ nhàng tinh tế đều trở nên hoàn hảo nhất nhé!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất