Thời trang

Đọc những lý do này bạn sẽ muốn đi Seoul Fashion week luôn và ngay!

Chia sẻ

Những tuần lễ thời trang luôn là mảnh đất màu mỡ không chỉ cho những nhà kinh doanh, NTK hay người mẫu và các tín đồ thời trang mà sau đó còn có muôn vàn những điều thú vị khác mà chỉ khi đặt chân tới bạn mới có thể cảm nhận được. Seoul Fashion week là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Seoul Fashion week là một trong số những tuần lễ thời trang được tổ chức chuyên nghiệp ở châu Á. Hàn Quốc trở thành địa điểm danh giá mà các tín đồ thời trang mong muốn được đặt chân tới. Vậy lý do là gì?

Nơi quy tụ của những “dân chơi” fashionista nhí.

Có thể nói, Seoul Fashion week là nơi quy tụ nhiều fashionista nhí nhất thế giới. Không chỉ mặc đẹp, diễn sâu mà các fan nhí của Tuần lễ thời trang Seoul còn được đánh giá về độ đáng yêu không thể cưỡng lại được. Những bộ đồ chất chơi, ấn tượng cùng sự mix&match giữa những gam màu tươi vui, fashionista nhí tạo luồng gió mới cho nơi đây.

seuolfashioweek (3)

Stylist Travis Nguyễn đang bế một fashionista nhí. Màu sắc trang phục của cả hai như làm sáng cả một góc phố.

seuolfashioweek (5)

Những biểu cảm đáng yêu được nhiếp ảnh gia chụp street style số 1 Việt Nam - Chanh Nguyễn ghi lại trên đường phố Seoul.

seuolfashioweek (2)

Cậu bé mặc đồ phong cách menswear siêu bảnh, siêu đáng yêu, siêu thời thượng.

Vé mời chỉ dành cho những người đam mê thời trang thực sự.

Để có được vé mời của những NTK trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang, trước hết bạn phải là một người có niềm đam mê cũng như hoạt động thường xuyên, tích cực trong lĩnh vực này. Những nhân vật được ưu tiên gửi vé mời sẽ là stylist, blogger fashion, người mẫu và những người kinh doanh thương mại thời trang và khách hàng thân thuộc của những nhãn hàng.

Thỏa sức “bung lụa” với street style cá tính riêng.

So với Tuần lễ thời trang ở Việt Nam, street style chưa thực sự được phổ biến vì đa số các show thường được tổ chức vào buổi tối và nơi diễn ra show không mấy thuận lợi cho những tín đồ thời trang được “cháy” hết mình. Đây là một điều thiệt thòi.

seuolfashioweek (1)

Không chỉ chụp hình đẹp mà Chanh Nguyễn cũng nhân cơ hội làm điệu với những món đồ thời trang đậm dấu ấn của tín đồ Việt.

seuolfashioweek (6)

Travis Nguyễn nức tiếng “dân chơi” khi anh luôn nhận được những tấm vé mời hạng VIP trong những Tuần lễ thời trang lớn, nhỏ trên thế giới.

Những shot hình của tín đồ Việt thường bó hẹp trong không gian tổ chức show. Như vậy, ngay cả chất lượng hình cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi độ sáng không đủ như ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Street style là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để Tuần lễ thời trang thu hút được nhiều tín đồ.

Chi phí rẻ và cảnh quan hấp dẫn.

So với việc đáp chuyến bay tới những kinh đô thời trang xa hoa như Milan, Paris hay London… Hàn Quốc trở thành lựa chọn thích hợp nhất cho những người yêu thời trang với nguồn tài chính phù hợp. 

Bên cạnh đó, đất nước xinh đẹp này có rất nhiều danh lam nổi tiếng, bạn có thể kết hợp du lịch trong cùng dịp Tuần lễ thời trang. Đừng bỏ qua những điều thú vị khi bạn đặt chân tới đây.

Một số hình ảnh của tín đồ thời trang Hàn tại Seoul Fashion week:

seuolfashioweek (4)

seuolfashioweek (7) seuolfashioweek (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất