Thời trang

Đỗ Nhật Hà thả dáng gợi cảm trong tà áo dài, gương mặt đẹp không góc chết

Trang Miêu
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Nhật Hà đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Nhật Hà đã “khoe” loạt ảnh tham gia trình diễn Lễ hội áo dài. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi sải những bước chân trên sàn runway.

Với thân hình nhỏ nhắn nhưng khá chuẩn, khoác bộ áo dài lên người, Đỗ Nhật Hà cũng không hề thua kém người mẫu nào khác. Thần thái chuẩn hoa hậu cùng nụ cười luôn thường trực trên môi, Đỗ Nhật Hà như một bông hoa lạ giữa một “rừng” chân dài khác.

Với mái tóc thẳng dài rẽ ngôi 3/2, tone trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên gương mặt thanh thoát, nhìn Đỗ Nhật Hà không ai nghĩ rằng cô chính là người chuyển giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhật Hà mặc quốc phục Việt Nam. Trước đó trong video giới thiệu trước cuộc thi Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà cũng lựa chọn 1 chiếc áo dài cách tân màu đỏ. Trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới khi tham gia phần thi tài năng, người đẹp cũng đã diện 1 chiếc áo dài nhung đỏ để hát Cô ba Sài Gòn.

Đỗ Nhật Hà là quán quân chương trình The Tiffany Vietnam 2018. Tận dụng được lợi thế về hình thể, cô nàng luôn biết cách lựa chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất