Thời trang

Đỗ Mỹ Linh khoe sắc cùng váy tha thướt, Khánh My 'chơi trội' với áo tắm và cánh tiên

Hồng Sen
Chia sẻ

Có vẻ không khí Halloween vẫn còn dư âm trong bộ cánh cực kỳ thú vị của Khánh My, trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh đã khiến công chúng thích thú với chiếc váy trắng, chấm bi dịu dàng bắt trend.

Chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” tiếp tục đem đến cho khán giả những bộ cánh cực kỳ thú vị của dàn nghệ sĩ. Từ loạt outfit đơn giản nhưng mang đậm xu hướng đến những thiết kế cá tính, sáng tạo, dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận phong cách street style, gu thời trang ăn mặc hằng ngày là một điều tối quan trọng, thể hiện rõ nét hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Đỗ Mỹ Linh khoe khéo nhan sắc lộng lẫy trong chiếc váy bồng xòe họa tiết chấm bi xu hướng, chi tiết tay phồng, cổ xẻ cùng đôi giày chữ V cũng giúp trang phục thêm phần ý nhị, duyên dáng.

Khánh My khiến khán giả chẳng thể rời mắt với hình tượng nàng tiên gợi cảm cùng áo tắm và đôi cánh. Mái tóc giả màu vàng càng góp phần khiến tổng thể trở nên nổi bật, thu hút.

Là một trong những nghệ sĩ theo đuổi phong cách cá tính, Thiều Bảo Trâm không làm fan thất vọng với cả cây đen chất ngầu cùng loạt phụ kiện đắt giá được tô điểm thêm.

Vi vu dạo chơi tại Dubai, Quang Vinh chẳng thể bỏ qua cơ hội thử khoác lên mình trang phục truyền thống nước bạn.

Jolie Nguyễn một lần nữa khẳng định độ thời thượng cùng set đồ tông màu nâu camel cực “hot” đi kèm phụ kiện clutch làm điểm nhấn.

Sự chuyển sắc độ thú vị giữa áo vest và quần đem lại cho Kelbin vẻ ấn tượng, thời thượng không thể chối cãi.

Một combo outfit gồm ba tông: đen, trắng, đỏ, nhìn vào Thùy Anh, có thể nhận thấy sức hút từ các gam màu cơ bản này.

Không cầu kỳ như các sao nữ, dù xuề xòa một tí với áo phông, quần short nhưng ai cũng phải thừa nhận, Harry Lu có một sức hút rất riêng.

Cách mix màu tinh tế, pha phối phụ kiện hợp lí đã khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khỏi set đồ của Diễm My 9X.

Chiếc túi Louis Vuitton ngay hông đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trở thành điểm nhấn đắt giá trong outfit này của Mai Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất