Thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My mặc đẹp đến đâu mà vướng lỗi trang phục này thì đều mất điểm trầm trọng

Thảo Mai
Chia sẻ

Miếng lót mút ngực lồ lộ dưới ánh đèn flash là một trong những lỗi trang phục khiến sao mất điểm trầm trọng dù mặc đẹp đến đâu.

Không mỹ nhân nào muốn mình trở thành trò cười trên thảm đỏ, ấy vậy mà nổi tiếng kín đáo như Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê…cũng không ít lần muối mặt bởi sự cố “lộ mút ngực” kém sang.

Lần gần đây nhất là sự cố của Hoa hậu Thu Ngân, cô mặc một chiếc đầm voan lưới dạng yếm màu trắng, được tô điểm bởi những bông hoa 3D duyên dáng. Thu Ngân đáng lí đã trở thành người đẹp nhất nhì trong sự kiện nếu không bị hai miếng mút ngực của váy phản chủ. Dưới ánh đèn flash của ống kính, phần mút ngực lót của áo dạ hội hiện lên rõ mồn một như 2 chiếc bát úp vội vào khiến người mặc kém duyên.

Sự cố này không chỉ riêng Thu Ngân mà còn rất nhiều sao nữ Vbiz mắc phải ti tỉ lần. Ngay cả những cái tên nổi tiếng là luôn ăn mặc kín đáo như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Chi Pu…vẫn không thoát khỏi sự cố này.

Lan Khuê, Huyền My, Đỗ Mỹ Linh nhiều phen bị dính nạn với lỗi thời trang này

Chi Pu với hai miếng mút nổi bật hơn cả bộ váy đầm tha thướt

Lần lộ mút ngực kém duyên nhất hẳn phải kể đến trường hợp của Nhật Kim Anh trong 1 sự kiện diễn ra cũng khá lâu. Đây có lẽ là hình ảnh mà cô không bao giờ muốn nhớ lại, lựa chọn 1 bộ váy ren lưới quyến rũ nhưng sự cố lộ mút ngực đã phá hỏng hình tượng mà Nhật Kim Anh muốn hướng tới.

Để khắc phục sự cố này, các sao nữ nên chú ý hơn về việc lựa nội y. Các loại bodysuit màu da sẽ là cứu cánh hoàn hảo. Giúp cho các người đẹp có thể thoải mái khoe dáng đẹp với váy áo mỏng manh mà không sợ lộ hàng, lộ mút ngực.

Hoặc lót thêm 2-3 lớp vải màu da để phần áo thêm dày dặn mà không lộ hàng phản cảm. Hay các sao nữ có thể nhờ nhà thiết kế đính thêm hạt, đắp ren…dày hơn ngay khu vực vòng 1 để che khéo léo đi phần mút ngực, tránh lộ hàng khi ánh đèn flash chiếu vào.

Hoàng Thùy mặc 1 chiếc váy xuyên thấu màu tím vô cùng quyến rũ nhưng không hề phô

Kỳ Duyên trong 1 thiết kế đuôi cá tôn dáng tuyệt đối nhưng không hề khiến người nhìn tức mắt vì cô đã vô cùng khéo léo trong việc chọn nội y phù hợp đi kèm.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất