Thời trang

Đỗ Mỹ Linh - Hương Giang khiến fan 'xoắn não' vì màn đụng độ lưng trần tuyệt đẹp

Vincent
Chia sẻ

Chiếc váy với chất liệu phi lụa mềm mại kết hợp cùng những đường xếp li chi tiết nhưng vẫn không kém phần quyến rũ giúp Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang đẹp không ngừng nghỉ.

Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội chuẩn siêu mẫu, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có lợi thế vóc dáng vô cùng nóng bỏng với những đường cong như đốt mắt người nhìn. Lợi thế ngoại hình giúp người đẹp Hà Nội nổi bật trong những thiết kế váy áo gợi cảm, lộng lẫy nhất và thậm chí còn lấn át nhiều mỹ nhân khác mỗi lần đụng hàng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại một lần nữa gây ấn tượng khi mặc chung đồ với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Cụ thể khi đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện, Hoa hậu họ Đỗ xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá đơn sắc cực kỳ thu hút. Chiếc váy với chất liệu phi lụa mềm mại kết hợp cùng những đường xếp li chi tiết tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc.

Ấn tượng nhất là phần khoét lưng trần khá gợi cảm. Phom dáng ôm sát tôn đường cong chuẩn mực.

Dạo gần đây Đỗ Mỹ Linh liên tiếp đụng hàng với loạt Hoa hậu khác và chiếc váy này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Đây là bộ cánh từng được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang diện trước đó không lâu.

Những tưởng sẽ có sự chênh lệch rất nhiều, nhưng Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh lại vô tình làm khó người hâm mộ khi có màn đụng độ bất bại.

Với một chiếc váy hở lưng trần thì kiểu tạo dáng này không thể thiếu đi được. Cả hai nàng hậu đều biết cách khai thác lợi thế vốn có của chiếc váy cho ra những hình ảnh đẹp xuất thần.

Trong chiếc đầm đuôi cá vóc dáng đồng hồ cát vạn người mê của Hương Giang vì thế được phô trọn chiêu dụ biết bao ánh mắt.

Nếu Đỗ Mỹ Linh trẻ trung với mái tóc chấm ngang vai thì Hương Giang như một nữ thần trong kiểu tóc xoăn cột theo kiểu đuôi ngựa.

Chỉ mới đầu năm thôi mà cặp đôi nàng hậu hot nhất nhì Vbiz đã làm khó fan như thế này rồi. Và đây được xem là cuộc đụng độ khó phân thắng bại nhất trong tháng đầu tiên của năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất