Đẹp

Đỗ Mỹ Linh được khen giống 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo nhờ những điều này!

Song Vi
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh từng được gán ghép biệt danh "hoa hậu mờ nhạt", thế nhưng với sự thay đổi không ngừng, cô đã từng bước chiếm được tình cảm từ khán giả. Bí quyết nào giúp cô nàng hoa hậu trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong mắt người hâm mộ? Hãy để chúng tôi giải tỏa thắc mắc cho các bạn nagy sau đây!

1. Kiểu tóc và trang phục phù hợp với hoàn cảnh

Khác với hình ảnh trên thảm đỏ, Mỹ Linh đời thường vẫn ăn mặc hết sức trẻ trung, hợp thời. Đi nghỉ mát, nàng chọn cho mình chiếc quần short xanh mát mắt cùng chiếc áo nhún bèo khoe vai trần gợi cảm. Mái tóc xoăn wavy tạo điểm nhấn cho cô nhưng vẫn thật dịu dàng và tự nhiên.

Chiếc cổ thon dài và thân hình đồng hồ cát của hoa hậu khiến bao người phải ao ước. Dù vậy, cũng có khi nàng kín đáo, nền nã trong những thiết kế sang trọng, làm nổi bật nét quý phái, nhu mì của mình. Tùy dịp mà Mỹ Linh lại “biến hóa” để bản thân thật phù hợp với hoàn cảnh xung quanh. Mái tóc uốn wavy nay lại thêm phần trau chuốt vì được uốn cao lên, bóng bẩy hơn.

Chiếc đầm dây khoe được đôi vai mềm mại cùng chiếc cổ thiên nga nhưng không hề “lố”. Nàng hoa hậu thích màu sắc nhẹ nhàng, hiếm hoi mới diện màu hồng rực rỡ thế này. Cũng chính màu hồng cũng tôn lên làn da trắng tự nhiên của Mỹ Linh, tạo thêm màu sắc cho cô gái thích sự nhẹ nhàng. Với tone màu rực rỡ của trang phục, Đỗ Mỹ Linh cân bằng với kiểu tóc buộc thấp đơn giản, vừa khai thác nét được mềm mại của nàng vừa không quá “lồng lộn”.

Chán sự nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh làm mới mình với nét tươi tắn, rực rỡ cùng tone đỏ. Cho dù là diện tone đỏ, cả son cũng đỏ nốt nhưng hoa hậu vẫn biết tiết chế với cách make up không quá đậm, màu trắng nền váy trung hòa cho sự nổi bật của tone đỏ. Trông Đỗ Mỹ Linh thêm phần hồn nhiên với mái lưa thưa rất “Hàn”, nét “thần tiên tỷ tỷ” lại được tôn thêm một chút.

Còn những dịp đời thường hoặc hoat động từ thiện, Đỗ Mỹ Linh thật giản dị với mái tóc buông xõa tự nhiên. Bộ trang phục thanh lịch phối hợp cùng mái tóc tự nhiên, Mỹ Linh vẫn cực kì xinh đẹp. Danh xưng “hoa hậu của những hoa hậu” mà khán giả đặt cho cô không ngoa chút nào.

Từ một cô hoa hậu mờ nhạt, Mỹ Linh phấn đấu và trở thành “nữ hoàng thảm đỏ”. Mọi lúc nàng hoa hậu xuất hiện, ánh mắt đều đổ dồn về cô. Hãy nhìn đôi vai trần và chiếc cổ xinh đẹp được khoe triệt để khi nàng búi tóc lên. Mỹ Linh vốn dĩ đã có thừa nét thanh lịch, búi tóc càng tôn lên sự thanh thoát và quyến rũ của nàng thôi.

Mái tóc được làm phồng chân tóc và cúp nhẹ phần đuôi cũng là hình ảnh gây được nhiều thiện cảm với khán giả của hoa hậu. Gương mặt không quá góc cạnh mà bầu bĩnh và hài hòa của Mỹ Linh càng thanh thoát hơn khi kết hợp cùng kiểu tóc này. Hiếm có hoa hậu nào mà lại để kiểu tóc giản dị như Linh, điều này càng giúp Linh được yêu mến hơn.

2. Make up nhẹ nhàng, chú trọng tạo dáng chân mày

Nàng hoa hậu rất chuộng make up tone nude, chẳng hạn cam nude nhưn hình. Sự lựa chọn này thật sự hoàn hảo để hướng tới một hình ảnh vừa nhẹ nhàng vừa trẻ trung.

Cần sự sắc sảo, hoa hậu chọn cho mình son đỏ nhưng không tô cả môi hay tạo độ dày kiểu Tây. Nàng tiết chế màu mắt để không làm mình trở nên quá lờ loẹt. Có thần tiên tỷ tỷ nào lại lòe loẹt chứ?

Dạo phố, nàng vẫn thật thoát tục với đôi môi nude cam và gương mặt make up rất nhẹ. Đôi chân mày vòng cung mềm mại chứ không ngang như các hot girl hay quá đậm như các nàng mê tone Tây.

Vẫn là màu cam đỏ, nhưng tươi tắn hơn, giúp hoa hậu thêm phần tươi xinh. Theo Mỹ Linh, đôi chân mày là điểm quan trọng nhất trên gương mặt, vẽ nó ổn rồi thì các chi tiết khác chỉ nên hài hòa chứ đừng quá lố.

Đôi môi màu hơi “bầm” đang là trend nhưng nếu không tiết chế màu mắt và má hồng thì trông bạn sẽ thật già. Tham khảo cách Mỹ Linh cân bằng các nét trên gương mặt với đường kẻ eyeliner thật mảnh và phấn má nhẹ cùng tone son.

Đôi môi hồng tươi tắn, trẻ trung rất phù hợp để đi từ thiện hoặc tham dự các hoạt động ngoài trời. Hồng hào tự nhiên mới chính là chìa khóa tạo nên thành công cho nhan sắc các hoa hậu chứ không phải vẻ đẹp có phần “nhân tạo”.

Kẻ mắt đậm hơn, màu mắt ánh nhũ và môi đỏ đậm hơn song Mỹ Linh vẫn ghi điểm với phấn má nhẹ nhàng, lớp nền căng bóng tạo vẻ tự nhiên hết mức. Rất có thể, Đỗ Mỹ Linh sẽ sánh ngang với “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo trong thời gian không xa!

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất