Thời trang

Đỗ Mỹ Linh diện bộ cánh như quý bà U40, Minh Triệu không mặc bikini khoe body trên bãi biển

M.N
Chia sẻ

Diện bộ váy đen "già chát", Đỗ Mỹ Linh khiến fan hốt hoảng với vẻ ngoài như cộng thêm chục tuổi. Minh Triệu "chơi bạo" khi hồn nhiên nude 100% trên bãi biển.

Khác với vẻ trẻ trung, xinh xắn như mọi khi, trong lần xuất hiện mới này, Hoa hậu Việt Nam gây thất vọng với hình ảnh đứng tuổi. Bộ cánh cô lựa chọn khiến nhan sắc 9X bị ví như phụ nữ U40.

Chưng diện chiếc áo phông phom rộng màu cam, mix cùng quần jeans ống suông, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả thích thú với tạo dáng giơ tay, há hốc mồm trên xe. Tưởng bình thường là thế nhưng set đồ của nữ ca sĩ đã được tăng vẻ đắt giá khi nhìn xuống đôi dép Gucci mà cô nàng đang mang dưới chân.

Minh Triệu khỏa thân toàn tập, thả dáng trên bãi biển. Sở hữu hình thể nóng bỏng nên những hình ảnh diện bikini hay sexy, gợi cảm nào của cô cũng được cộng đồng mạng yêu thích.

Ai bảo tóc ngắn thì chẳng thể nữ tính, Hoàng Oanh lựa chọn phối chiếc váy voan tông đỏ cùng mũ cói, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng mang đậm hơi thở mùa hè.

Chị cả trong “hội chị em showbiz” Lam Cúc khoe street style đơn giản khi đang dự liên hoan phim Cannes.

Mái tóc ngắn được tạo kiểu xoăn nhẹ, đi cùng áo cổ lọ lệch vai và chân váy jeans xé rách khiến Bảo Anh trông gợi cảm và cá tính hết mức. Nếu cô nàng thay đôi dép đang mang bằng một đôi sneaker hay cao gót thì càng được cộng điểm.

Jolie Nguyễn thả dáng thoải mái với set đồ sọc cả cây vừa thời thượng, vừa trẻ trung.

Mặc cho chiếc túi hiệu có đẹp biết bao, Bảo Thy vẫn mất điểm vì vẻ xuề xòa khi mang dép lê cùng quần short siêu ngắn xuống phố.

Set đồ gồm áo sơ-mi phom rộng cùng quần culottes trắng đi với kiểu tóc bum bê của Hiền Hồ góp phần đem lại cho nữ ca sĩ vẻ ngoài lạ mắt.

Trương Mỹ Nhân trẻ trung cùng áo hoodie giấu nhẹm đường cong, mix với quần jeans ôm và ngày gót thấp.

Chiếc váy chấm bi basic là cách để Quỳnh Anh Shyn “khoe khéo” đôi Guuci mới tậu. Được biết, để có thể sở hữu item này, cô nàng phải nhờ người quen order bên nước ngoài tầm một tuần.

cả combo sáng màu cùng mũ beret thập niên 60s không khiến vẻ ngoài của stylist Lê Minh Ngọc trở nên già nua, bởi anh đã khéo léo mang đôi Balenciaga trẻ trung. thời thượng, cân bằng lại cả set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất