Thời trang

Đỗ Mỹ Linh diện váy lệch vai hóa công chúa lộng lẫy trên du thuyền 5 sao

Phi Long
Chia sẻ

Trong thiết kế lệch vai bồng bềnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc xinh xắn như một nàng tiên. Cô có dịp hội ngộ Á hậu Thanh Tú tại sự kiện, cả hai đều ghi điểm với phong cách gợi cảm, sang trọng.

Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện với chiếc đầm bồng bềnh của NTK Lê Thanh Hòa. Nàng hậu trông như một nàng công chúa trẩy hội trong sắc đèn lung linh.

Trong hai năm đương nhiệm, Hoa hậu họ Đỗ không chỉ gây ấn tượng với những hoạt động thiện nguyện mà còn xây dựng hình ảnh một Hoa hậu với phong cách sang trọng, quý phái. Gu thời trang sự kiện thảm đỏ luôn được đánh giá cao.

Cô hội ngộ người bạn thân thiết là Á hậu Thanh Tú tại sự kiện lần này.

Á hậu Thanh Tú diện chiếc đầm đuôi cá màu đỏ với phần đính kết sang trọng trên ngực. Bộ váy giúp cô tôn lên vóc dáng thanh mảnh và gợi cảm.

Cô đảm nhiệm Mc dẫn dắt trong sự kiện. Với sự duyên dáng và khả năng hoạt ngôn, Á hậu Thanh Tú đã khéo léo dẫn dắt chương trình thành công tốt đẹp.

Thanh Tú cũng là người đẹp có phong cách thời trang thảm đỏ sự kiện khá nổi bật. Những thiết kế xẻ đùi tôn dáng thường xuyên được chân dài trưng dụng mỗi khi dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất