Thời trang

Dior vừa tung mẫu cao gót 'đứt lìa', kẻ khen đẹp, người chê xấu xí

Hồng Sen
Chia sẻ

Thế nhưng, hầu hết mọi người đều thừa nhận, thiết kế này chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với việc làm hàng giả, hàng nhái...

Mỗi năm, giới mộ điệu đều chứng kiến nhiều thiết kế mới từ các nhà mốt, có cái thanh lịch, khi lại cá tính và thậm chí kỳ lạ, khó hiểu. Ấy vậy, khó có thể đặt đôi giày vừa được ra mắt của Dior vào khoảng nào, bởi nó là phép lai giữa sự tối giản cùng nét cầu kỳ, pha một tý “lạ lùng” với phom dáng “đứt lìa”.

Thay vì phần đế liền thành một mảnh, mẫu giày mới của Dior rất sáng tạo khi cắt làm đôi. Phần mũi và gót dính với nhau bằng tấm kim loại, chạm khắc tên Christian Dior sang chảnh.

Thiết kế mũi nhọn cùng phần gót cao vừa phải đem đến cảm giác thanh lịch, sang trọng cho người sở hữu.

Có thể thấy tuy thiết kế lạ mắt nhưng khi mang vào chân và nhìn từ trên xuống, kiểu giày “đứt lìa” này cũng không mấy khác biệt so với những đôi cao gót khác.

Tuy vậy, thiết kế sang chảnh, độc đáo của nó thật sự đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong giới mộ điệu.

NTK Lê Thanh Hòa cũng không thể kiềm chế cảm xúc khi nhìn thấy thiết kế này. Anh bình luận trên trang cá nhân: “đẹp muốn xỉu”. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, kiểu dáng độc đáo thế này chắc khó ai dám làm fake, bởi lẽ nếu tính toán không khéo chỉ cần vừa mang thử là hư ngay.

Tuy vậy, tại nước ngoài, đôi giày này có lẽ không được lòng công chúng cho lắm. Tài khoản bluevelvetmarquee thẳng thừng chê “xấu”, trong khi happertie cho rằng những người tròn trịa sẽ không bao giờ mua thiết kế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất