Kể từ khi Maria Grazia Chiuri tiếp nhận vị trí giám đốc sáng tạo của “đế chế” Dior, rất nhiều “siêu phẩm” đã được “thai nghén” dưới đôi bàn tay tài năng của bà. Theo đánh giá từ giới chuyên môn và nhiều tờ báo danh tiếng đưa ra thì những cơn sốt mang tên Maria Grazia Chiuri là chuyện hiển nhiên, không có gì bất ngờ. Điển hình là thiết kế túi J’adior được cho ra mắt cách đây không lâu với mức giá 60 triệu VNĐ nhưng liên tục “cháy hàng” ở khắp mọi mặt trận. Tiếp bước thành công vang dội của mình, thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp lại một lần nữa khuấy động làng mốt thế giới bằng một kiệt tác gót hoa sang chảnh, kiêu sa mang đậm cá tính riêng.
Có một điều chắc chắn rằng Dior rất chăm chỉ trong việc “thả thính” giới mộ điệu bằng những hình ảnh leak ra trên trang mạng xã hội. Ngoài những đoạn clip cho người xem hiểu rõ hơn về quy trình “ra lò” đứa con cưng của mình, nhà mốt còn khiến dân tình “lạc lối” với ảnh chi tiết đôi giày cao gót có độ sát thương level cao chót vót. Đúng là chỉ cần nhìn thôi cũng đủ làm ta say đắm, Dior Amour được ví như mối tình ngang trái giữa các tín đồ thời trang với món đồ xa xỉ phẩm này. Với mức giá 790 Euro, tương đương 22 triệu VNĐ, hẳn là “tình yêu không có lỗi, lỗi tại hầu bao… không đủ mà thôi.”
Dior ơi hãy thôi “thả thính” đi nào, cứ như vậy con dân phải biết sống sao cho vừa!