Thời trang

Dior Amour - Giấc mộng xa hoa nơi hạ giới

Bảo Vii
Chia sẻ

Một lần chạm tay một lần nhớ, một lần nhìn thấy cả đời không quên. Dior Amour - đôi gót hoa làm “vực dậy” nổi khao khát của bất kỳ cô gái trẻ nào.

Kể từ khi Maria Grazia Chiuri tiếp nhận vị trí giám đốc sáng tạo của “đế chế” Dior, rất nhiều “siêu phẩm” đã được “thai nghén” dưới đôi bàn tay tài năng của bà. Theo đánh giá từ giới chuyên môn và nhiều tờ báo danh tiếng đưa ra thì những cơn sốt mang tên Maria Grazia Chiuri là chuyện hiển nhiên, không có gì bất ngờ. Điển hình là thiết kế túi J’adior được cho ra mắt cách đây không lâu với mức giá 60 triệu VNĐ nhưng liên tục “cháy hàng” ở khắp mọi mặt trận. Tiếp bước thành công vang dội của mình, thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp lại một lần nữa khuấy động làng mốt thế giới bằng một kiệt tác gót hoa sang chảnh, kiêu sa mang đậm cá tính riêng.

Một đôi gót hoa với tông chủ đạo đen tưởng chừng không có gì đặc sắc nhưng Dior đã ghi dấu bằng chính điểm nhấn không thể nào “kẹo ngọt” hơn - một trái tim đỏ tròn trĩnh.

Có một điều chắc chắn rằng Dior rất chăm chỉ trong việc “thả thính” giới mộ điệu bằng những hình ảnh leak ra trên trang mạng xã hội. Ngoài những đoạn clip cho người xem hiểu rõ hơn về quy trình “ra lò” đứa con cưng của mình, nhà mốt còn khiến dân tình “lạc lối” với ảnh chi tiết đôi giày cao gót có độ sát thương level cao chót vót. Đúng là chỉ cần nhìn thôi cũng đủ làm ta say đắm, Dior Amour được ví như mối tình ngang trái giữa các tín đồ thời trang với món đồ xa xỉ phẩm này. Với mức giá 790 Euro, tương đương 22 triệu VNĐ, hẳn là “tình yêu không có lỗi, lỗi tại hầu bao… không đủ mà thôi.”

Dior ơi hãy thôi “thả thính” đi nào, cứ như vậy con dân phải biết sống sao cho vừa!

Dự kiến nàng thơ mới này sẽ ra lò trong BST Thu Đông 2017 - 2018, từ giờ đến đấy chị em tha hồ lót dép ngồi hóng nhé!

Quá trình “thai nghén” lên đôi gót hoa này mất rất nhiều công đoạn. Sau khi các chi tiết được tỉ mỉ lên nét trên bảo thảo, màu sắc được chêm vào thì thiết kế sẽ tiếp tục được gửi đến một Workshop thời trang, nằm bên ngoài Florence, nước Ý.

Đáng tiếc rằng dù siêu xịn thế này nhưng hãng sẽ không tung hàng ra đại trà mà chỉ những store tiềm năng mới có cơ hội nhập ẻm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất