Thời trang

Đỉnh như Tăng Thanh Hà, mặc áo dài 'bà già' vẫn khiến vạn người xuýt xoa

Thảo Mai
Chia sẻ

Chiếc áo dài cổ điển với họa tiết tối màu khá đứng tuổi kỳ lạ thay khi được Tăng Thanh Hà khoác lên người lại rực sáng, hút mắt người nhìn.

Cuối tuần qua, ngọc nữ của màn ảnh nhỏ một thời Tăng Thanh Hà đã hóa thành quý cô Sài Gòn thập niên 60 để tham dự đám cưới người bạn thân. Diện đồ đúng dresscode, với tà áo áo truyền thống, cổ cao thông thường, ấy vậy mà Tăng Thanh Hà vẫn cực kỳ nổi bật.

Cô chọn 1 khúc vải có họa tiết đơn giản màu xanh nhẹ để may thành chiếc áo dài có dáng cổ điển. Để phù hợp với trang phục, Hà Tăng đã chọn lối makeup nhẹ nhàng cùng mái tóc xõa xoăn nhẹ tự nhiên. Dù ăn diện hết sức đơn giản, thế nhưng cô Trúc vẫn tỏa ra một thần thái quý tộc, sang trọng hiếm ai bì kịp.

Dù áo dài là một trang phục đẹp, tôn dáng, nhưng với kiểu dáng cổ điển cùng màu sắc ôn nhu khá đứng tuổi này, thì hiếm ai có thể mặc đẹp và tỏa ra sức hút được như Hà Tăng. Qua đây, nhan sắc kiêu sa không cần tới sự tô điểm của makeup hay trang phục của Tăng Thanh Hà một lần nữa được khẳng định.

Đây không phải lần đầu tiên, Hà Tăng thử sức với những “ca khó” khi mặc áo dài. Trước đây, cô nàng từng tung bộ ảnh giả cổ, hóa thành thiếu nữ Sài Gòn xưa với gam màu trầm tối, nhưng cô vẫn nổi bật với nhan sắc trời ban.

Chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa bới thấp, cùng tà áo dài truyền thống màu sắc trầm khá cứng nhưng Hà Tăng vẫn đẹp đến nao lòng.

Với nhan sắc trời ban của mình, Hà Tăng vẫn vô cùng tỏa sáng dù chọn diện trang phục có họa tiết già ra sao.

Vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt đẹp không góc chết, Hà Tăng luôn nổi bật trong mọi khung hình, kể cả là ảnh chụp trắng đen.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất