Thời trang

Bỗng một ngày Diệu Nhi mặc quần bó sát, khoe vòng 3 cong vút, fan 'xỉu lên xỉu xuống'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh lả lơi cực kỳ thời trang.

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục biến hóa đầy ấn tượng trong bộ ảnh đón chào thập kỷ mới. Đường cong gợi cảm cùng biểu cảm quyến rũ là những gì nữ diễn viên thể hiện qua hình ảnh mới.

Diệu Nhi diện các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao với gam màu dễ phối theo xu hướng thời trang mùa Xuân. Từ mẫu váy trắng dài tay được cách điệu tỉ mỉ; suit xám thanh lịch; đến áo len Hồng cánh sen phối cùng quần ống loe sành điệu, khéo léo khoe vòng ba quyến rũ.

Điểm nhấn của lối trang điểm là phần tóc mai được làm ướt, uốn xoăn trước trán, tô điểm gương mặt thêm duyên dáng. Mốt tóc ướt rất được giới sao trong và ngoài nước lăng xê những năm gần đây. Kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng cùng phụ kiện như hoa tai càng nhấn nhá cho biểu cảm “lả lơi” của diễn viên 9X.

Không chỉ tung những bộ ảnh tôn dáng khoe body hoàn hảo, Diệu Nhi còn tích cực tham gia nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh, sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của hãng Gucci.

Cô cũng đầu tư nhiều hơn cho những phụ kiện hàng hiệu như cách tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả. Chứng tỏ không chỉ nhan sắc mà gu thời trang của nữ diễn viên cũng “thăng hạng” không kém.

Bỗng một ngày Diệu Nhi mặc quần bó sát, khoe vòng 3 cong vút, fan 'xỉu lên xỉu xuống'

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất