Thời trang

Điều khác hẳn của Trần Tiểu Vy với các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World

Cát Cát
Chia sẻ

Khác với các đàn chị tiền nhiệm tại Miss World, Tiểu Vy dám mặc quần short áo thun chứ không phải lúc nào cũng xúng xính váy áo.

Trong hành trang lên đường tới đấu trường nhan sắc số 1 hành tinh, các đại diện Việt luôn cố gắng chỉn chu và cầu toàn nhất có thể. Mang theo hàng trăm kg hành lí, các người đẹp trang bị tận răng để có thể rực rỡ nhất.

Tiểu Vy cũng không nằm ngoài quy luật đó, đi thi hoa hậu Thế giới, cô được hàng loạt NTK đình đám trong nước hỗ trợ rất nhiều trang phục từ dạ hội đến cocktail. Bộ nào cũng đẹp và lộng lẫy.

Tuy nhiên, nếu tinh ý sẽ thấy, Tiểu Vy có điểm khác hẳn với các đàn chị đi trước trong cách sử dụng trang phục. Có lẽ vì còn nhỏ tuổi và chưa va vấp showbiz nên tư duy về các chọn trang phục của cô cũng đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Điểm khác biệt đó là không phải lúc nào cũng lòe xòe váy áo, kiêu kỳ với giầy cao gót, Tiểu Vy 'dám' mặc quần short áo thun trong lịch trình hoạt động của Miss World. Cô bé cũng tự tin đi giầy thể thao dù biết nó có thể không tôn dáng bằng dày cao gót.

Quan sát sẽ thấy các đại diện Việt trước đây tại Miss World thường rất cẩn trọng trong việc mặc. Nên các người đẹp thường chỉ mặc váy đầm bó, xòe hoặc xuông nhưng phải rất điệu. Việc mặc khác biệt của Tiểu Vy khiến khán giả bất ngờ và thích thú. Nó thể hiện sự trẻ trung, năng động và quan trọng nhất đó là cách Tiểu Vy cho người hâm mộ thấy cô nàng rất tự tin với body của mình.

Đâu cần ăn gian chiều cao hay phải mặc bó sát khoe 3 vòng mới đẹp, chỉ với combo áo croptop và quần short jeans ngon-bổ-rẻ, cô nàng đã chiếm trọn trái tim của fan.

Combo 'thần thánh' thân thuộc của cô nàng hoa hậu tuổi 18 khiến khán giả bất ngờ thích thú

Xinh đẹp thân thiện bên các đối thủ

Một Tiểu Vy đơn giản và đáng yêu khiến fan hào hứng

Đâu cần ăn gian chiều cao hay phải mặc bó sát khoe 3 vòng mới đẹp, chỉ với combo áo croptop và quần short jeans ngon-bổ-rẻ, cô nàng đã chiếm trọn trái tim của fan.

Đơn giản nhưng đâu bị mờ nhạt đúng không nào

Đẹp mọi góc nhìn và góc ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất