Thời trang

Diệp Linh Châu chứng tỏ đẳng cấp Fashion Icon khi được Hồ Ngọc Hà khen mặc đẹp

Trang Thị
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ tâm phục khẩu phục với những nhận định, đánh giá về cách mix&match thời trang của các thí sinh. Ngoài ra, Diệp Linh Châu chứng minh khả năng stylist một cách hoàn toàn thuyết phục khi đạt giải cao nhất tại phần thi này.

Không hổ danh là một fashionista, Diệp Linh Châu xuất sắc vượt qua phần thi Ai mặc đẹp hơn trong tập 3 The Face. Với 3 vòng loại, vẫn những trang phục mang tính ứng dụng cao nhưng yêu cầu độ khó tăng dần trong khi vẫn đảm bảo tính thời trang, hợp xu hướng, sáng tạo nhưng không quá táo bạo. Vậy, lý do nào khiến 11 “chiến binh” còn lại đã không dành được tấm vé chiến thắng cũng như thuyết phục giám khảo Hồ Ngọc Hà? Họ đã mắc phải những lỗi mix&match về thời trang nào và Hà Hồ giúp họ biến đổi ra sao?

Vòng 1

Khánh Ngân - Thu Hiền: Nếu Khánh Ngân dùng boot tua rua ăn rơ với chiếc chân váy nhưng không mang tới cảm giác rối mắt, thì Thu Hiền cũng không kém cạnh khi tông xuyệt tông clutch với boot màu khaki. Thế nhưng, mái tóc có phần đơn điệu khiến Thu Hiền thua cuộc.

19

Khánh Ngân

1

Thu Hiền

Thiên An - Mai Ngô: Thiên An được Hà Hồ khen chỉn chu khi chọn giày cao gót màu xanh pastel cùng màu áo, trong khi Mai Ngô chọn giày nude giúp kéo dài đôi chân hơn.

3

Thiên An

4

Mai Ngô

Diệp Linh Châu - Chúng Huyền Thanh: Diệp Linh Châu mắc lỗi vì chọn một đôi giày không ăn nhập với set đồ, Chúng Huyền Thanh bị điểm trừ khi chọn chiếc mũ vành tròn không vừa vặn. Xét tổng thể, Diệp Linh Châu thắng cuộc vì tạo được ấn tượng cho người nhìn.

6

Diệp Linh Châu

5

Chúng Huyền Thanh

Lily Nguyễn - Bảo Ngọc: Hai quý cô lady khiến Hồ Ngọc Hà khó phân xử, nhưng cuối cùng, nữ hoàng giải trí chọn Lily Nguyễn bởi phần vai trễ được cô biến tấu lệch một bên thay vì lựa chọn an toàn của Bảo Ngọc.

8

Lily Nguyễn

7

Bảo Ngọc

Ngọc Loan - Phí Phương Anh: Ngọc Loan sáng tạo khi chọn chiếc thắt lưng làm vòng cổ choker. Thế nhưng, với độ dày của thắt lưng khiến sự sáng tạo ấy mất điểm trong mắt huấn luyện viên Hà Hồ. Hà Hồ đã tự tay tháo chiếc thắt lưng và biến hóa với nó khiến Ngọc Loan fashion hơn. Và nếu Ngọc Loan lựa chọn style này ban đầu thì cô hoàn toàn thuyết phục trong màn đối đầu cùng Phí Phương Anh.

10

Ngọc Loan

9

Phí Phương Anh

Kim Chi - Lê Hà: Lê Hà sáng tạo hơn khi biến hóa với style sexy để lệch một bên vai khoe áo hai dây với ren xuyên thấu quyến rũ. Trong khi đó, Kim Chi mất điểm khi tự biến đôi chân ngắn lại với đôi boot da lộn.

12

Kim Chi

11

Lê Hà

Vòng 2:

Diệp Linh Châu - Lê Hà: Diệp Linh Châu hoàn toàn đẹp không góc chết với concept đồ này. Cô được Hà Hồ khen bởi cách chơi màu đẹp, mix túi cầm tay vàng chanh với jumpsuit màu xanh. Chiếc khăn lụa quấn cổ chính là điểm nhấn ấn tượng.

14

Diệp Linh Châu

13

Lê Hà

Thiên An - Phí Phương Anh: Dù sáng tạo khi dùng chiếc áo bra làm crop top mix với khoác gile nhưng Phí Phương Anh chiến thắng bởi mix đúng yêu cầu với 5 món phụ kiện thời trang đầy bắt mắt, ấn tượng.

16

Thiên An

15

Phí Phương Anh

Khánh Ngân - Lily Nguyễn: Khánh Ngân bị Hà Hồ chê chưa được gọn gàng. Cách mix của Lily Nguyễn mang tính ứng dụng cao hơn, nhất là trong street style.

17

Khánh Ngân

18

Lily Nguyễn

Vòng 3:

Lily Nguyễn - Phí Phương Anh - Diệp Linh Châu: 3 “chiến binh” với 3 cá tính và 3 style thời trang khác nhau nhưng tất cả đều phải diện chung 1 bộ đồ. Lily sẽ hoàn thiện hơn nếu không dùng chiếc khăn choàng hờ tay. Phí Phương Anh bất lợi với hình thể quá gầy. Ngoài ra, trong bộ đồ màu đỏ nổi bật nhất, cách mix của cô không mấy ấn tượng. Diệp Linh Châu sáng tạo khi chọn kẹp tóc để làm gọn mái tóc ngắn của mình, giúp cô có diện mạo cá tính và hiện đại hơn. Với bằng đó lý do, Diệp Linh Châu chiến thắng thuyết phục.

ava1

Từ trái sang: Lily Nguyễn - Phí Phương Anh - Diệp Linh Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất