Thời trang

Diệp Lâm Anh khệ nệ khoe bụng bầu tròn xoe theo cách 'chất đừng hỏi'

Hồng Sen
Chia sẻ

Đâu chỉ xinh đẹp trên thảm đỏ, xuống phố thường ngày các sao Việt cũng cực kỳ nổi bật với loạt áo xống hợp xu hướng.

Đâu là thời điểm để khán giả có thể nhìn thấy các sao ăn diện lung linh, đầu tư hình ảnh nhất? Chắc chắn không thể bỏ qua khoảnh khắc trên thảm đỏ, hay tham dự sự kiện.

Ấy vậy đâu chỉ thế, với những nghệ sĩ nhà ta, đường phố cũng có thể trở thành sàn diễn thời trang, nơi trưng trổ phong cách thời thượng bằng những bộ cánh “chất phát ngất”, dẫn đầu xu hướng.

Với set đồ đơn giản gồm áo sơ-mi và quần jeans ôm, Thanh Hằng vui vẻ tự nhận mình chẳng khác nào một cậu trai công sở, thậm chí, điều này còn được nhiều nghệ sĩ như người mẫu Quang Đại, Hoàng Ku “like” hưởng ứng.

Dù đang bụng mang dạ chửa, Diệp Lâm Anh vẫn không quên ăn diện thật chất với áo croptop mỏng tang khoe nội y mix cùng quần họa tiết ca-rô. Trước đây, người đẹp đã mang danh cực kỳ trendy, nên việc này với fan của cô mà nói cũng là điều chẳng quá ngạc nhiên.

Chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khoe street style chất lừ với tông đen toàn tập. Người cắt trên, người hở dưới nhưng cả hai đều trông vô cùng liên quan với nhau do cách tạo dáng lẫn chọn màu sắc trang phục.

Không đăng ảnh như nhiều sao Việt khác, Hương Giang “chơi nổi” khi up hẳn clip chơi đùa cùng trẻ con tại nước ngoài. Set đồ đơn giản đi cùng gương mặt phụng phịu của HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 khiến nhiều fan phải bật cười thích thú.

Hoa hậu Lam Cúc khoe dáng nuột trong chiếc váy phom suông gam màu pastel. Toàn bộ điểm nhấn của trang phục nằm ở chiếc túi Hermes đắt giá mà cô nàng đang cầm trên tay.

Tuy không quá cao ráo nhưng trong bức hình này, Jun Vũ cực kỳ gợi cảm khi khoe eo thon cùng hình thể săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Salim khiến bộ váy xám đơn sắc bỗng chốc “sáng bừng lên” cùng cách phối chuỗi hạt trai tuy quen thuộc nhưng cực kỳ “ăn điểm”.

Set đồ đơn giản không rườm rà nhưng khoe hết nét đẹp hình thể là cách mà người mẫu Quỳnh Châu trở nên nổi bật khi xuống phố.

Cao Thái Hà đem lại sự đáng yêu, ngọt ngào pha chút nghịch ngợm cùng váy đen mix với tất cao cổ.

Đam mê màu sắc, chẳng điều gì có thể cản được Quỳnh Anh Shyn phối thật đẹp chiếc áo rực rỡ này.

Sử dụng tông đen toàn tập, nhưng với những chi tiết nhấn, nhả thú vị, Khánh Linh thật biết cách khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất