Thời trang

Diệp Lâm Anh nhập hội mỹ nữ khoe thân với áo tắm, Trương Quỳnh Anh diện váy vàng màu nắng đón hè

M.N
Chia sẻ

Hòa cùng xu hướng màu vàng đang gây sốt, Trương Quỳnh Anh nhanh nhạy diện váy quấn vàng thả dáng chụp ảnh. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng đốn tim fan khi khoe trọn vẻ sexy với đồ bơi nóng bỏng.

Khoe trọn vóc dáng với áo tắm ôm sát, Diệp Lâm Anh cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy của bản thân.

“Gái một con” Trương Quỳnh Anh tự tin khoe dáng đón hè trong chiếc váy quấn tông màu vàng nổi bật. Nữ ca sĩ cũng mang giày sneaker trắng để phù hợp với tổng thể nhẹ nhàng, năng động.

Jolie Nguyễn sang chảnh với cả cây đồ vest cùng quần ống loe màu kem. Người đẹp sử dụng kính mát cùng túi đeo chéo tông đen để nhấn nhá cho outfit.

Váy hoa nhí chất liệu mềm mại là sự lựa chọn của á hậu Lệ Hằng khi xuống phố.

Minh Hằng thả dáng với váy ngắn xếp bèo với điểm nhấn là những chiếc nơ nhỏ xinh. Nữ ca sĩ mang giày trắng và túi đen dáng hộp để hoàn thiện tổng thể.

Bắt nhịp xu hướng diện áo choàng tắm của sao Việt, Minh Triệu cũng nhanh chóng chụp một bức ảnh đăng lên trang cá nhân.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tự tin pose dáng với set đồ gồm áo sơ mi hoa phom rộng đi cùng quần ngắn. Dưới chân cô nàng là đôi giày Fila đắt giá, nhằm tăng điểm thời thượng.

Duy Khánh Zhou Zhou trẻ trung với cách mặc layer áo sơ mi và sweater. Anh chàng sử dụng đôi sneaker Gucci đang được nhiều sao Việt yêu thích nhằm hoàn thiện tổng thể.

Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng outfit của Hoàng Yến Chibi gồm toàn những items tiền tạ, tiền tấn như vali Louis Vuitton, giày và túi Gucci.

Trang phục gồm áo croptop khoe eo thon cùng quần cạp cao ống rộng là cách Tú Hảo ăn gian chiều cao khi xuống phố.

Hot girl Helly Tống nhẹ nhàng, thảnh thơi thưởng thức trà với áo phông cùng quần linen theo tông màu trầm.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất