Thời trang

Diệp Lâm Anh diện đồ gợi cảm, Ali Hoàng Dương 'chất phát ngất' khi mặc cả cây hàng hiệu

M.N
Chia sẻ

Cùng diện đồ trẻ trung, quyến rũ, Diệp Lâm Anh và mẹ khiến fan hâm mộ nhầm tưởng là hai chị em. Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương chất ngất xuống phố với cả set đồ hiệu đắt đỏ.

Nhìn vào tấm ảnh mà Diệp Lâm Anh vừa đăng tải lên trang cá nhân, điều khiến người hâm mộ chú ý lại chính là… mẹ của cô nàng. Diện trang phục áo trễ vai gợi cảm cùng kính mát thời thượng, mẹ của người đẹp sinh năm 1989 trông trẻ trung, năng động chẳng kém con gái là mấy. Thậm chí có khán giả còn bảo rằng, trông hai người như hai chị em.

Gu thời trang của Ali Hoàng Dương ngày càng được nhiều người đánh giá cao bởi độ bắt trend. Quán quân Giọng hát Việt 2017 sở hữu cho mình nhiều items hàng hiệu đắt giá. Đơn cử như áo sơ mi ombrey YSL, thắt lưng Gucci cùng giày Dolce & Gabbana trong set đồ này.

Giống với Ali Hoàng Dương, Jolie Nguyễn cũng lựa chọn chiếc thắt lưng logo Gucci làm điểm nhấn trong outfit đơn giản gồm áo thun và quần ống loe. Đây cũng là món phụ kiện được rất nhiều sao Việt ưa thích trong thời gian qua như: Đức Phúc, Sơn Tùng, Kỳ Duyên…

Chiếc váy trắng đơn giản là sự lựa chọn của Hà Lade khi xuống phố. Để tránh đơn điệu, nàng hot girl Hà Nội sử dụng thêm chiếc túi to dạng IT bag làm điểm nhấn.

Cách phối trang phục đơn giản với phụ kiện nhấn nhá cũng được Hồ Ngọc Hà trưng dụng. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” gây ấn tượng với bộ đôi túi đeo chéo và dép loafer của nhà mốt Gucci.

Với chiếc váy chấm bi tông màu tối, á hậu Lệ Hằng khiến cả bộ cánh trở nên sáng bừng khi phối với túi Hermes vàng và giày sneaker đế bệt. Đây là bộ cánh người đẹp chưng diện khi đang tận hưởng kì nghỉ tại Úc.

Chị cả “hoa dâm bụt” giản dị và trẻ trung với set đồ thể thao cùng sneaker trắng làm điểm nhấn.

Dù đã gần 40, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn đẹp trai, phong độ khiến không ít cô gái phải điêu đứng. Soái ca làng điện ảnh vô cùng lịch lãm với set đồ gồm blazer khoác ngoài với áo phông, quần kaki nâu khi xuống phố.

Cả cây trắng sành điệu được Quỳnh Anh Shyn nâng tầm với túi đeo chéo đỏ và đôi sneaker lạ mắt. Hai món phụ kiện đẹp đến nỗi ở phía dưới bức ảnh, Chi Pu cũng phải lên tiếng khen.

Bộ đôi áo xẻ ngực và quần ống suông cạp cao đem đến cho Khánh Linh The Face nét nhẹ nhàng, trong trẻo. Nữ hoàng lookbook Hà Nội phối thêm túi dây xích của Gucci cùng mũ nồi chất liệu da bóng nhằm tăng điểm thời thượng cho set đồ.

Chưng diện trang phục trẻ trung, Phở Đặc Biệt tạo dáng hài hước khiến fan hâm mộ bật cười.

Mặc cả cây đen nhưng với cách mix, match đồ cùng quần kẻ sọc và giày Balenciaga, vẻ ngoài của Kelbin trông không hề nhàm chán mà ngược lại vô cùng chất ngất.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất