Thời trang

Diện xu hướng váy đồng cỏ đúng điệu như Selena Gomez

Lunggie
Chia sẻ

Xuất hiện từ những năm 60, 70 ở Đông Âu, xu hướng váy hoa đồng cỏ đã được mang trở lại với giới điệu mộ qua những thiết kế đầm xuyên thấu, kẻ sọc dài tới mắt cá chân. Một trong những ngôi sao tiêu biểu có thể khoe khoang về điều đó chính là Selena Gomez.

Cô nàng ca sĩ xinh đẹp mới đón tuổi 26 vừa qua xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng” của những bộ váy hoa đồng cỏ. Selena vừa có thể mặc váy hoa đi ra trung tâm mua sắm, dạo phố hay lộng lẫy trên thảm đỏ theo một phong thái rất riêng - như cách cô đã làm tại MET Gala 2017 cùng bộ đầm ren thanh nhã tô điểm họa tiết hoa từ thương hiệu Coach.

Selena Gomez xuất hiện tại MET Gala 2017 trong chiếc đầm hoa của Coach xinh đẹp và cá tính

Selena Gomez biết cách tận dụng mọi khía cạnh của xu hướng này, biến hóa bản thân trong các loại váy đồng cỏ khác nhau, từ váy suông nhẹ tới maxi và mini. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm những nguồn cảm hứng để làm đổi mới phong cách thời trang mùa hè của mình, hãy “học lóm” gợi ý từ Selena dưới đây.

Chiếc váy khoét cổ sâu trông cô vô cùng quyến rũ

Sự kết hợp của chiếc cardigan len móc màu nâu cùng túi da và khuyên tai vòng vàng giúp tăng thêm tính retro cho chiếc váy đồng cỏ cổ vuông

Chiếc đầm cổ V màu xanh biển , tóc búi cao kết hợp với đôi sneaker trắng và không thể thiếu đôi môi đỏ làm điểm nhấn cho gương mặt.

Váy hoa hai dây xòe kết hợp với túi xách tua rua và chiếc belt nhỏ thắt ngang lưng.

Váy maxi dài tay tối màu rộng rãi thích hợp khi đi biển.

Giọng ca Back to you thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với bộ crop top - chân váy hoa trắng xanh đến từ BST Resort 2019 của nhà mốt Oscar de la Renta.

Cô thu hút mọi ánh nhìn với áo crop top - chân váy hoa xanh .

Váy ôm ở phần thân trên kết hợp cùng khăn quấn cổ cùng họa tiết cho buổi dạo phố

Màu sắc hồng cánh sen rực rỡ của váy làm nổi bật vẻ đẹp của Selena.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất