Thời trang

Diễn viên Bảo Thanh thử sức làm nhà thiết kế thời trang

T.H
Chia sẻ

Diễn viên Bảo Thanh, gương mặt từng gây sốt của ‘Sống chung với mẹ chồng’ và ‘Về nhà đi con’ lần đầu lấn sân lĩnh vực thời trang, trở thành nhà thiết kế và chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập váy áo mùa hè của thương hiệu Reina.

Sau thành công của hàng loạt vai diễn trong những bộ phim gây sốt cả truyền hình lẫn điện ảnh như “Sống chung với mẹ chồng”, “Về nhà đi con”, “Đôi mắt âm dương”…, Bảo Thanh ngày càng được nhiều người yêu thích.

Hiệu ứng từ những vai diễn gây sốt khiến Bảo Thanh không chỉ có ảnh hưởng lớn ở mảng phim ảnh mà còn có tiếng nói trong lĩnh vực thời trang. Bất kỳ bộ váy, chiếc túi hay đôi giày nào được cô diện trong phim đều nhanh chóng hết bay trên các kệ hàng.

Không chỉ trong phim, nàng Anh Thư ở ngoài đời cũng được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với gu thẩm mỹ cao và cách chọn đồ tôn dáng, Bảo Thanh luôn biết khoả lấp nhược điểm và tôn lên những ưu điểm của bản thân.

Gu thời trang của Bảo Thanh có thể trở thành chuẩn mực, giúp cho bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể toả sáng dù họ không có đôi chân dài hay vóc dáng nóng bỏng như người mẫu.

Bảo Thanh tham gia mọi công đoạn từ thiết kế, chọn chất liệu, dựng mẫu… của bộ sưu tập.

Bảo Thanh cho biết, ngoài diễn xuất, cô có tình yêu đặc biệt với thời trang. Từ lâu, cô đã ước mơ sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập mang đậm dấu ấn của bản thân. Để hiện thực hoá điều ước này, Bảo Thanh quyết định kết hợp với thương hiệu Reina cho ra mắt bộ sưu tập mùa hè dành cho phái nữ.

“Thanh vốn rất thích tìm hiểu các chất vải, màu sắc và thiết kế để tự thay đổi phong cách cho bản thân mỗi ngày. Thanh ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, tối giản chi tiết và mang tính ứng dụng cao nhưng không bó buộc bản thân trong bất kỳ phong cách nào mà thường biến hoá liên tục mỗi lần xuất hiện.

Sự biến hoá không dừng lại ở cách lựa chọn kiểu dáng mà còn ở màu sắc, hoạ tiết. Thay vì trung thành với một gu ăn mặc, một vài gam màu cố định, Thanh tin rằng sự linh hoạt trong cách chọn trang phục sẽ mang đến sự hứng khởi mỗi ngày.

Với Thanh, một bộ trang phục sẽ thật sự đẹp khi khiến mình thoải mái, tự tin nhất và che được những khuyết điểm trên cơ thể”, Bảo Thanh nói.

Bên cạnh đó, Reina đã đồng hành với nữ diễn viên trong suốt quá trình tham gia phim “Về nhà đi con” nên cô càng tin tưởng vào êkíp thực hiện dự án này.

Bảo Thanh và bà Đặng Tuyết Nhung, CEO của thương hiệu thời trang Reina.

Khi kết hợp cùng Reina, Bảo Thanh mang quan niệm thời trang của bản thân vào bộ sưu tập mới của thương hiệu này. Mỗi thiết kế đều thể hiện tiếng nói và màu sắc của Bảo Thanh trên những thước vải.

Đây cũng là lần đầu tiên lấn sân lĩnh vực thời trang và trở thành nhà thiết kế, nữ diễn viên hiện rất háo hức chờ đến ngày bộ sưu tập được ra mắt và nhận phản hồi từ khách hàng.

Bà Đặng Tuyết Nhung, CEO của thương hiệu thời trang Reina cho biết, đơn vị này mời Bảo Thanh đồng hành với mình trong bộ sưu tập mùa hè bởi yêu thích gu thời trang thông minh của nữ diễn viên. Bảo Thanh tâm huyết với tất cả các công đoạn, từ lên ý tưởng, chọn chất liệu, duyệt mẫu đến sản xuất hình ảnh…

Chính vì vậy, bà càng tin rằng, Bảo Thanh sẽ khiến nhiều phụ nữ đẹp hơn với sự ảnh hưởng và những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân với phong cách thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ của mình.

Bảo Thanh chăm chút người mẫu chụp lookbook cho bộ sưu tập chuẩn bị ra mắt.

Bộ sưu tập mùa hè do Bảo Thanh kết hợp cùng Reina thực hiện sẽ chính thức ra mắt vào 12/3. Nhiều mẫu suit, chân váy, đầm cocktail với hoạ tiết, màu sắc đa dạng phù với nhiều phong cách và vóc dáng khác nhau.

Reina là thương hiệu thời trang được nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt yêu thích với phong cách thanh lịch, nữ tính và quyến rũ. Diễn viên Bảo Thanh, Hồng Diễm, Quỳnh Nga, Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, á hậu Thuỵ Vân, Phương Nga, Tường San, … diện liên tục cả đời thường lẫn các sự kiện quan trọng.

Thương hiệu có cửa hàng tại 264 Phố Huế với số điện thoại liên hệ: 0946593335

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất