Thời trang

Diện trang phục cổ điển, 'thầy giáo mưa' lịch lãm 'hớp hồn' người hâm mộ

Đạt Phi
Chia sẻ

Diện trang phục cổ điển mang hơi hướng thập niên 50-60s, Mai Tài Phến khiến người hâm mộ phải "điêu đứng" vì nét đẹp soái ca, ấm áp trong bộ ảnh mới.

Sau những ồn ào “phim giả tình thật” với ca sĩ Hương Tràm, mới đây, Quán quân cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh vừa gửi đến người hâm mộ cùng đông đảo khán giả bộ ảnh thời trang theo phong cách retro, cổ điển.

Đồng thời, anh cũng không quên hé lộ việc mình sẽ đảm nhận vai diễn chính đầu tiên cho phim điện ảnh. Tuy chưa tiết lộ thông tin cụ thể nhưng bộ phim sẽ được bấm máy sau Tết và công chiếu vào dịp hè năm sau.

Trung thành với sơ mi trắng, một lần nữa Mai Tài Phến lại khiến người hâm mộ phải “điêu đứng” vì nét phong trần, lịch lãm của mình. Phối cùng phụ kiện mũ phớt và giày da, kính gương, khó ai có thể cưỡng lại sức hút từ “thầy giáo mưa”.

Đặc biệt, chi tiết sọc chạy dọc hai bên tay áo - một xu hướng đang rất “hot” hiện nay cũng đem đến cho chàng diễn viên sinh năm 1991 cái nhìn tươi trẻ, phong cách hơn. Chốt hạ bằng thần thái lạnh lùng, lãng tử, mà vẫn rất đỗi thu hút.

Bộ đôi áo cổ lọ cùng khoác kaki đem đến cái nhìn lãng tử cho chàng diễn viên nam chính MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. Chi tiết sọc kẻ line trắng ngay tay tiếp tục được sử dụng mang đến cái nhìn trẻ trung, hợp xu hướng.

Đặc biệt, gam màu nâu bò - “hot trend” của mùa thu đông năm nay cũng được chàng diễn viên gốc Bạc Liêu áp dụng theo lối diện nguyên cây trang phục. Áo khoác túi hộp đi cùng quần kaki may dằn chung tông màu, tạo nét mạnh mẽ, đĩnh đạc mà không kém phần lãng tử.

Áo cổ lọ cũng là một trong những items anh chàng tin tưởng cho vẻ ngoài soái ca của mình. Kết hợp cùng quần kaki may dằn và kiểu dây yếm, trông Mai Tài Phến như một tài tử trong những bộ phim thập niên 50-60s.

Khuôn mặt góc cạnh, pha chút lãng tử, trầm ấm khiến anh chàng được nhận xét là rất hợp với những tạo hình theo phong cách lãng mạn, cổ điển này.

Áo cổ lọ ôm quả là một phụ kiện “must have” khi có thể biến hóa rất đa dạng. Khi không sử dụng dây yếm, phần áo ôm khoe hết cơ thể săn chắc, vạm vỡ của nam MV Đừng hỏi em.

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn sử dụng cả nước blend màu “đen, trắng” gợi nhớ đến hình tượng những chàng công tử, thiếu gia trong các bộ phim nhựa, của một thời thập niên quá vãng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất