Thời trang

Diện đồ trắng, 9 'chiến binh' The Face không ai đẹp bằng Lê Hà

Trang Thị
Chia sẻ

Khoác lên mình những bộ đầm trắng tinh khôi, Lê Hà cho người hâm mộ thấy tài năng cũng như gu thời trang tinh tế của mình.

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, mong manh nên những chiếc đầm trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của Lê Hà. Người đẹp sinh năm 1993 ưu tiên sắc trắng tinh khôi, tinh tế từ những trang phục hàng ngày tới khi tham dự các sự kiện, cho tới các bức hình street style hay những lần du hí tới các vùng đất mới.

Tuy thường xuyên ưu ái đầm trắng nhưng Lê Hà lại biết cách lựa chọn những thiết kế có điểm nhấn khác nhau để không dẫn tới sự nhàm chán và đơn điệu với trang phục mà cô lựa chọn. Lợi thế về thân hình với những số đo cơ thể chuẩn mẫu và nước da trắng sứ, Lê Hà hiển nhiên trở thành “chiến binh” diện sắc trắng đẹp nhất của The Face Việt Nam.

leha (1)

Lê Hà khoe vẻ đẹp mong manh trên phố đèn lồng với chiếc váy cưới trễ vai đầy quyến rũ.

Có lẽ Lê Hà có thể trở thành “ứng viên” tiếp theo của biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” sau hoa hậu Thu Thảo khi bạn ngắm nhìn những bức hình đẹp đến mê hoặc của chân dài này.

leha (2)

Cả set đồ trắng đơn giản nhưng tinh tế được Lê Hà mix cùng túi xách Dior mini màu đen, tạo điểm nhấn thú vị.

leha (3)

Trong một thiết kế body từ ren của NTK Lâm Gia Khang. Cô chọn mix cùng clutch cầm tay của Louis Vuitton màu pastel nhã nhặn.

leha (4)

Một đôi giày cao gót cùng tông trắng hoặc màu nude sẽ giúp mọi cô nàng kéo dài đôi chân, ăn gian chiều cao hơn trong bất kỳ sự mix&match với item nào.

leha (5)

Lê Hà luôn đẹp với những thiết kế trắng tinh khôi.

leha (6)

Đôi khuyên tai ngọc trai màu trắng sẽ là yếu tố giúp Lê Hà sang trọng và quý phái hơn.

leha (7)

Trong chiếc đầm xuyên thấu màu nude với những hoa văn ren thêu nổi trắng, cô khoe khéo vẻ đẹp hình thể của mình.

leha (8)

Lê Hà luôn ưu tiên những chiếc váy ren đơn giản cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang và chưa khi nào cô khiến người hâm mộ phật lòng.

leha (12)

Người đẹp khoe đôi chân thon dài trong thiết kế váy voan mỏng xuyên thấu khiến bạn nhìn là mê.

leha (13)

Cận cảnh nhan sắc đẹp tinh khôi của Lê Hà.

leha (9)

Có một bí quyết đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà mọi cô nàng có thể học hỏi từ Lê Hà. Cô chọn màu đen để mix cùng những trang phục màu trắng, từ boot đến sneaker hay túi mini hoặc oversize…

leha (10)

Đôi khi Lê Hà chọn cho mình một chiếc váy trắng với họa tiết hoa hồng nổi bật, dáng suông, giúp cô thoải mái hơn trong những lần du hý.

leha (11)

Street style đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Cứ nhìn cách Lê Hà mặc bạn sẽ thấy cô ấy yêu sắc trắng đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất