Thời trang

Diện phong cách nữ tính, Phạm Hương - Angela Phương Trinh 'cán đích' đầu tiên trong bảng Top Hits tuần qua

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dù tuần qua diễn ra Seoul Fashion Week 2017 nhưng các ngôi sao trong nước vẫn tỏa sáng với phong cách sang chảnh hay chất ngầu tại các sự kiện mà họ tham gia.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Hồ Ngọc Hà sang chảnh với set đồ hiệu, trong đó túi Dior và giày đinh tán của Valentino trở thành yếu tố giúp “chị đẹp” nổi bật hơn tại sự kiện dù cô lựa chọn một chiếc váy vô cùng đơn giản.

Phạm Hương nữ tính bất ngờ trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Chiếc túi hiệu Dior màu nâu khá bắt mắt giúp tôn lên chút vẻ đẹp cổ điển cho cô nàng Hoa hậu quốc dân.

Dù bận du ngoạn tại Seoul nhưng Hoàng Ku vẫn giúp Angela Phương Trinh có được diện mạo xinh đẹp, nữ tính vô cùng cuốn hút. Chiếc váy cô nàng diện thuộc thương hiệu Valentino, giày Jimmy Choo và túi Bvlgari.

Chiếc váy vô cùng thanh lịch với điểm nhấn thắt lưng tôn lên vòng eo thon kết hợp với nơ to bản cách điệu cùng chi tiết xẻ tà giúp khoe đôi chân nuột của bà mẹ một con. Bố cục tổng thể của set đồ còn tôn lên vẻ sang trọng bằng ví cầm tay đen của thương hiệu Chanel cho fashionista Trâm Nguyễn.

Mai Tiến Dũng tông xuyệt tông với MC Quỳnh Chi trên tổng thể set đồ. Dường như cả 2 trở nên thân thiết hơn sau chương trình The Remix. Trang phục họa tiết hoa giúp họ mang đậm dấu ấn riêng khi xuất hiện.

Trà My khoe street style đậm hơi hướm thể thao. Thay vì chọn cách mix thông thường với sneaker thì giày cao gót trở thành lựa chọn thú vị hơn rất nhiều. Chiếc túi xách tua rua họa tiết hình khuôn mặt càng tôn lên nét đẹp hài hòa cho tổng thể diện mạo của cả set đồ.

Xu hướng monochrome đang dần quay lại dù trên thảm đỏ sự kiện hay street style. Selena Gomez lựa chọn chiếc váy cúp ngực màu cam nổi bật của Oscar de la Renta phối cùng đôi bông tai ton-sur-ton đầy ấn tượng.

Trong một diễn biến khác, Karlie Kloss sang trọng với cả cây trắng đơn sắc mang nét thanh lịch và đầy vẻ tinh tế.

Cả cây trắng đính sequin kết hợp cùng giày cao gót nhẹ nhàng của Zoe Saldana rất phù hợp với những bữa tiệc sang trọng. Đôi khi chỉ cần một sắc màu trung tính cũng đủ khiến mọi ánh mắt phải ngoái nhìn bạn như Zoe.

Ruby Rose làm mới bộ suit cứng nhắc với tông đỏ cam nổi bật. Mái tóc tém cá tính và đôi môi với tông son nâu đen càng khiến cô chất ngầu hơn trên sự kiện thảm đỏ.

Nữ diễn viên Seo Hyo Rim diện trang phục vô cùng trẻ trung, năng động. Cô khéo léo khoe vòng hai nhỏ gọn với áo len dáng crop top và quần jeans ống loe.

MISSES

Trong khi rất nhiều đồng nghiệp lựa chọn cách ăn mặc sang trọng, cầu kỳ tại sự kiện thì cô nàng Soyu của nhóm Sistar có đôi phần luộm thuộm và thể hiện sự cẩu thả khi xuất hiện. Nếu lượt bỏ chiếc áo khoác dáng dài chắc chắn cô sẽ dễ dàng góp mặt trong bảng Top Hits tuần này!

Sooyoung mất điểm trước người hâm mộ với phong cách có phần hơi diêm dúa khi xuất hiện tại sân bay. Cô nàng nên đến ngay trung tâm mua sắm để khắc phục lỗi bằng mẫu váy xếp pli gam màu đồng hay sắc bạc thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất