Thời trang

Diện mốt tóc Pucca, Minh Tú 'lăng xê' thành công trào lưu tóc mới chào hè

Nhã Uyên
Chia sẻ

Hình ảnh "chị đẹp" Minh Tú trẻ trung, năng động với tóc búi Pucca trong tập 4 The Face vừa qua có đủ làm bạn xiêu lòng vì cực kì xinh xắn và đáng yêu?

Cứ tưởng Minh Tú sẽ trung thành với kiểu tóc cột cao và phong cách quyến rũ trong suốt Hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu. Thế nhưng ở tập 4 vừa qua, Á Quân bước ra từ cuộc thi Asian's Next Top Model 2017 đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh mới vô cùng trẻ trung và không kém phần đáng yêu. Liệu kiểu tóc “cộp mác” Pucca của chân dài có khiến phe kẹp nơ phải “phát cuồng” trong mùa hè này?

Mấy đứa nhìn xem, kiểu tóc “ăn gian” tuổi có giúp chị trẻ ra không nè?

Làm mặt nũng nịu cũng đáng yêu muốn xỉu cùng mốt tóc Pucca đó nha!

Thật ra kiểu tóc Pucca mà Minh Tú diện khi hướng dẫn các thí sinh trong thử thách shooting với trang phục bikini thể thao còn có tên gọi tóc Natra hay tóc búi Mickey. Ngoài việc mang đến vẻ ngoài trẻ trung và “hack tuổi” vô đối thủ thì tóc Pucca còn mang lại sự ngọt ngào và lôi cuốn cho chân dài. Bạn có công nhận dù phải chống chọi với cái nắng “chói chang” và gay gắt “vật vã” nhưng Minh Tú vẫn luôn rạng rỡ nổi bật không?

Diện mốt tóc Pucca, Minh Tú lăng xê thành công trào lưu tóc mới chào hè

Không chỉ riêng chị tỏa sáng với “2 củ tỏi” trên đầu đâu, chị còn phải “lăn xả” chăm sóc cho đàn em để có những shoot hình đẹp như chị.

Tuy nhiên đâu phải chỉ riêng Minh Tú bởi đến hẹn lại lên, cứ vào những ngày hè nóng nực thì hầu như cô nàng nào cũng ưa chuộng kiểu tóc búi gọn gàng này. Điểm cộng của kiểu tóc là mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài đáng yêu, ngộ nghĩnh và năng động cả ngày dài. Ngoài ra, style thời thượng còn giúp bạn gái giải nhiệt mùa hè.

Nói chi cho xa, SNSD chính là nhóm nhạc thần tượng đã “chắp cánh” cho trào lưu này lan tỏa.

Và với sức lan tỏa rộng rãi, kiểu tóc dễ thương này đã nhanh chóng “đốn tim” các cô gái trên khắp thế giới. Từ Thái Lan…

… đến làng thời trang châu Âu.

Và tất nhiên Việt Nam cũng không khỏi chịu ảnh hưởng từ “cơn bão” mang tên tóc Pucca. Bằng chứng là hàng loạt các hotgirl đình đám đều “phát cuồng” vì xu hướng tóc “hoạt hình” đáng yêu này.

Min trẻ trung hết nấc với tóc Natra.

Hạ Anh như cô bé học sinh đáng yêu.

Tóc Tiên thì quyến rũ và sành điệu trên ghế nóng.

Quỳnh Anh Shyn cũng là “fan cứng” của mốt tóc ngộ nghĩnh.

Không chỉ là các nàng hot girl đâu, ngay cả “mẫu nhí” Mộc Trà cũng thuộc hội “cộp mác” tóc Pucca đó nha.

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc mới lạ cho những ngày hè này thì ngần ngại gì mà không thử kiểu tóc búi Pucca siêu dễ thương lại dễ thực hiện này nhỉ. Chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về bạn đó nha!

Cách dễ ẹc để thực hiện mái tóc này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất