Thời trang

Diện lại váy 'thảm họa' của Chi Pu, 'vòng eo 53' Tường Linh ung dung dẫn đầu top sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Tuy mặc lại chiếc váy "đèn giao thông" "thảm họa" đã từng khiến Chi Pu, Hà Lade phải điêu đứng, nhưng Tường Linh vẫn ghi điểm bởi cách mix phụ kiện thời thượng. Ngoài ra, cô nàng còn thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ khi chưng diện bộ váy mỏng như sương khi tham dự một sự kiện trong tuần.

Diện chiếc váy “đèn giao thông” của NTK Công Trí, từng bị cho là “thảm họa thời trang” khiến Chi Pu, Hà Lade phải “điêu đứng”, nhưng với cách kết hợp phụ kiện kính mát tinh tế, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 rất xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Trước đó, cả Chi Pu…

Và Hà Lade đều từng diện qua thiết kế này. Tuy nhiên, nếu Chi Pu bị mất điểm vì chiều cao hạn chế, khiến cô nàng như bị “nuốt chửng” trong trang phục, thì Hà Lade lại kém ấn tượng khi để kiểu tóc xõa dài, nhìn khá “ngốt”.

Ngoài ra, chiếc váy xuyên thấu mỏng như sương tiếp tục giúp “vòng eo 53” chiếm trọn trái tim người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM.

Chẳng cần đính kết cầu kỳ, chiếc váy xòe hai dây với tông màu đỏ đã giúp Hương Giang tỏa sáng khi tôn lên làn da trắng của người đẹp, kết hợp với kiểu tóc xoăn sóng, Hoa hậu Chuyển giới vô cùng quyến rũ khiến “gái thẳng” còn phải thầm ghen tỵ.

Sau khi cắt tóc, H'hen Niê thường xuyên vướng phải những ý kiến về gu thẩm mỹ trồi sụp, thế nhưng, người đẹp đã “đập tan” mọi lời xì xầm khi xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ trong chiếc đầm khoét ngực màu xanh quân đội. Cách trang điểm mắt khói cùng cách vuốt wax tạo kiểu tóc phù hợp giúp tôn lên nét đẹp hoang dại, tự nhiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Xuất hiện tại một sự kiện, Kỳ Duyên khoe trọn vòng một đã được “trùng tu” với thiết kế váy ôm, xẻ cao. Kiểu tóc chải với phía sau hiện đại cũng được đánh giá là phù hợp với tổng thể.

Diện trang phục khoét trên, xẻ dưới nhưng trông Tóc Tiên lại chẳng hề phô phang, phản cảm. Trái lại, giọng ca “Ngày mai” còn thể hiện sự sexy, quyến rũ khiến cánh phụ nữ phải ghen tỵ còn đấng mày râu lại xuýt xoa.

Chẳng hở bạo cũng không cần xuyên thấu, song chiếc váy trắng nhẹ nhàng đã đem đến cho Ninh Dương Lan Ngọc nét đẹp tao nhã, trong sáng, đủ sức gây thương nhớ người đối diện.

Váy ôm kẻ sọc thể thao tưởng chừng đơn giản, nhưng khi được phối cùng combo giày “Ugly shoes” đắt đỏ và túi xách Louis Vuitton đã đem đến cho Quỳnh Anh Shin set đồ thời thượng.

Sự nhẹ nhàng, trong trẻo là những gì khán giả có thể dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào set đồ gồm váy sơ mi quấn tông màu pastel đi cùng mũ nồi và túi xách cần tay của Chi Pu.

Chỉ cần sử dụng đúng hai tông màu đen, trắng, nhưng cách mix áo sơ mi sọc cùng đôi giày rẽ ngón lạ mắt đã giúp Kelbin tạo điểm nhấn, khiến tổng thể không bị đơn điệu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất