Thời trang

Diện lại váy bó sát, Hoa hậu Hương Giang 'thẳng tay' lược bỏ chi tiết thừa này của Á hậu Tú Anh

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc thắt lưng có vẻ như làm nhiệm vụ tôn đường cong cho á hậu Tú Anh rất tốt, song nó không phù hợp với thiết kế khiến cô trở nên sến sẩm. Trong khi đó, chẳng cần đến "trợ thủ" đắc lực này, Hương Giang vẫn phô diễn đường cong chữ S hút mắt.

Trở lại đất nước Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục thể hiện phong cách “cao tay” của mình trong bộ trang phục bó sát tôn đường cong chữ S của người đẹp. Chiếc váy đen ôm sát cơ thể, được đính các hạt đá giúp người mặc vẻ đẹp kiêu sa, phù hợp với những cô gái hiện đại.

Và đôi chân dài vì thế cũng được phô diễn triệt để. Sau đăng quang Hương Giang liên tiếp vướng vào những phi vụ chung đụng váy áo với loạt người đẹp đình đám. Và lần này, người đẹp chuyển giới vô tình đụng phải nàng á hậu xinh đẹp Tú Anh.

Trong thiết kế cổ chữ V, á hậu Việt Nam 2012 khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần nóng bỏng vì đường cong quá hoàn hảo. Tuy nhiên chiếc thắt lưng bản to, màu đen lại không hề đẹp, ngược lại nó trở nên sến sẩm.

Có lẽ vì tham lam muốn khoe tối đa đường cong nên Tú Anh dùng chiếc thắt lưng để làm “trợ thủ” đắc lực cho việc này. Nhưng xem ra được cái này lại mất cái kia.

Tại một sự kiện Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng có pha đụng hàng với Hòa Minzy và Á hậu Mâu Thủy trong một thiết kế “kín cổng cao tường”.

Nếu như Jolie Nguyễn như một tiểu thư đài các, thì Hòa Minzy mang hình ảnh của một cô gái hiện đại, lém lỉnh, tăng động.

Trong khi đó Mâu Thủy khoe thần thái chuẩn của một “Beauty queen”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất