Thời trang

Diện lại váy áo thì thường, tóc giống 'thầy bạn' như Hảo hay Quỳnh mới hay!

V.
Chia sẻ

Thành thật mà nói The Face luôn có "điểm chốt" thú vị trong từng tập phát sóng, không riêng trang phục mà còn là chuyện tóc tai.

Càng về chặng cuối, The Face Việt Nam càng chứng minh sức hút của mình. Khi chuyện váy áo đụng hàng đã đến lúc thành bài toán so kè cũ rích thì màn soi ngắm kiểu tóc “chị đại” dần thịnh hành hơn, không chỉ do độc lạ, không chỉ do máu biến tấu chẳng ngại ngần mà không hẹn cứ gặp, “học trò nhà người” thay phiên để lại tóc “thầy bạn”. Thế mới biết, ai nói trang phục mới phát ra tiếng chan chát, tóc cũng vậy mà.

Lan Khuê - Đồng Ánh Quỳnh: Tuy hai mà một, thật đấy!

Dạng tóc đuôi ngựa chia búi tròn này không hề lạ lẫm với Khuê, vốn dĩ cô đã diện rất nhiều lần.

Nhưng The Face luôn ẩn chứa nhiều sự thú vị, bằng chứng là Đồng Ánh Quỳnh cũng để y kiểu đó, trong chính thử thách 2.

Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê và “gà chiến” nhà người ta đụng nhau cùng một thử thách. Nhớ lại tập 4, mẫu áo tắm in dòng chữ Brooklyn 4 được cả hai ưu ái hết mực, dù mỗi người một vẻ trong phối cách của mình.

Nếu Lan Khuê khoác thêm cardigan lưới, kết hợp quần cách điệu cạp cao và belt, tạo nên tổng thể mới lạ cho kiểu monokini vốn đã quá thường…

Thì chút ngẫu hứng từ mảng màu trắng đen qua việc hoà trộn áo tay dài trong suốt càng chứng minh Ánh Quỳnh thật sự là đối thủ một chín một mười trên bàn cân chung kết cùng trò cưng Tú Hảo.

Hoàng Thùy - Tú Hảo: Cũng Bantu Knots mà mỗi người một vẻ, khác xa!

Dù chới với trên không nhưng Tú Hảo hoàn gây ấn tượng bằng kiểu tóc đặc trưng của phụ nữ da màu, có tên Bantu Knots.

Và khác với hình ảnh một Tú Hảo mạnh mẽ, “ngầu” hết chỗ chê, Hoàng Thùy trước kia lại dễ thương vô cùng. Cũng bởi phần tóc lưng lửng, không ngắn chẳng dài dẫn đến chia hướng tứ tung mà ngay khi xuất hiện, điệu bộ của Thùy khiến khán giả không khỏi “cười ra nước mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất