Thời trang

Diện lại đầm cũ của Mâu Thủy, á hậu Huyền My vẫn xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Chung đụng mẫu váy ngắn đính kết công phu, Huyền My ghi trọn điểm khi để kiểu tóc buộc cao cùng lối trang điểm cá tính. Angela Phương Trinh, Lan Khuê cũng hớp hồn fan với cách phụ sức sang trọng, chỉn chu khi tham dự sự kiện.

Những tưởng với khuôn mặt xinh đẹp theo kiểu ngọt ngào, Huyền My sẽ bị thất thế khi lựa chọn những bộ cánh cá tính. Thế nhưng khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cô nàng khiến fan hâm mộ chẳng thể rời mắt khi diện chiếc váy đính kết kim loại, phối cùng hoa tai bản to và kiểu trang điểm mắt mèo cá tính, hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Bộ cánh này từng được Mâu Thủy trình diễn trong một show thời trang. Với nhan sắc dễ lay động lòng người, cả hai đều “một chín, một mười” trong pha đụng hàng này.

Lan Khuê khoe dáng cùng chiếc váy trễ ngực kết hợp hoa tai và túi xách đồng điệu. Bộ cánh tuy đơn giản nhưng hoàn toàn đủ sức khiến người đẹp trở nên nổi bật.

Khẳng định vị thế “nữ hoàng thảm đỏ”, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn khi tham dự sự kiện với chiếc đầm thêu hoa rơi nhẹ nhàng. Phần tà dài cùng mái tóc uốn xoăn góp phần đem lại vẻ nữ tính cho “Bà mẹ nhí”.

Lệ Quyên sang trọng hết mức trong thiết kế của Hoàng Hải khi trình diễn trong đêm nhạc của chính mình. Các chi tiết xẻ sâu, chất vải xuyên thấu được sử dụng khéo léo sao cho phô diễn hết nét đẹp của người mặc mà không tạo nên sự phô phang, phản cảm.

Chẳng cần đầm dài như những mỹ nhân khác, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tiến thẳng vào top sao đẹp khi xuống phố với combo chân váy ngắn cùng áo sơ-mi trắng tay xẻ.

Không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng với gu thời trang tinh tế, Tú Hảo vẫn chiếm được một suất trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này khi diện cả cây trắng nổi bật.

Không cần tham dự sự kiện, xuống phố đời thường thôi mà Tóc Tiên đã phục sức chỉn chu, quyến rũ toàn tập.

Không thể bỏ qua Hoàng Ku cùng set đồ áo vest và quần đồng họa tiết sọc ca-rô, mang lại cảm hứng Tây Âu nhưng vẫn cực kì trẻ trung, không bị già dặn.

Sơn Tùng cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần. Outfit gồm áo sơ-mi họa tiết cùng quần short này được giọng ca gốc Thái Bình diện từ dưới phố đến lên sân khấu, nhưng dù ở đâu, anh chàng vẫn hoàn toàn nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất