Thời trang

Diện lại đồ cũ của Chi Pu, Hà Lade tự cộng thêm chục tuổi, lọt top sao xấu tuần

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy khiến công chúng thán phục, còn có những nghệ sĩ liên tục khiến khán giả lắc đầu vì lối ăn mặc thiếu tinh tế.

Diện lại thiết kế váy 3 tầng “đèn giao thông” từng khiến Chi Pu “điêu đứng”, Hà Lade tuy có lợi thế hình thể, chiều cao nên không bị lọt thỏm trong chiếc váy quá dài. Tuy nhiên, cách phối màu trang phục không mấy sang trọng cùng kiểu tóc xõa khiến người đẹp như được cộng thêm nhiều tuổi.

Sở hữu hình thể cùng khuôn mặt đẹp, thế nhưng Kim Tuyến hết lần này đến lần khác tự “dìm hàng” với cách chọn trang phục quê mùa. Lựa chọn một chiếc váy có thiết kế quá già cùng những chi tiết cắt xẻ táo bạo nhưng không hề sang trọng, người đẹp khiến công chúng phải lắc đầu ái ngại.

Lần khác, “bà mẹ đơn thân” Kim Tuyến lại lựa chọn vest cùng chân váy khi tham dự sự kiện. Thế nhưng, thiết kế không hợp dáng, cùng kiểu cắt lai cánh hoa tuy ấn tượng nhưng lại đem đến cảm giác sến súa, không hợp thời.

Tham dự một sự kiện điện ảnh, Băng Di hoàn toàn trở nên “lọt thỏm” trong bộ váy quá dài, xòe rộng. Thước tấc cũng là khuyết điểm của nữ ca sĩ khiến phần tùng váy trở nên nhăn nheo, ngực áo bị rộng, kém tinh tế.

Á hậu Thanh Tú gây bất ngờ khi diện đầm theo xu hướng bất đối xứng cá tính. Tuy nhiên, phom dáng trang phục khá rộng cũng góp phần khiến người đẹp phải chịu cảnh lọt top sao mặc xấu trong tuần.

Bộ váy với gam màu quê kiểng, cách cắt may thiếu tinh tế khiến phần đùi Phương Trinh Jolie trở nên kém thon gọn. Bên cạnh đó, phần đính kết cũng không được đánh giá cao vì quá cứng, khiến phần thân dưới trang phục bị to, thô kệch.

Mỹ Uyên lại có phần già dặn với chiếc váy nhung gam màu xám buồn tẻ cùng kiểu tóc lòa xòa. Bên cạnh đó, trang phục bị nhăn cũng là một điểm trừ khá lớn của nữ diễn viên khi xuất hiện trước công chúng.

Nghệ sĩ Lan Hương khiến khán giả bất ngờ khi diện áo khoác to sụ kèm boots cổ cao. Tuy nhiên, bộ cánh lại bị đánh giá là không hợp vóc dáng lẫn tuổi tác của “bà Phương mẹ chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất