Thời trang

'Diện lại' chiếc váy của loạt mỹ nhân Việt, Ngọc Anh vẫn đẹp hết nấc

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù hình ảnh tiết lộ muộn nhất tại Cannes 2017 nhưng Vũ Ngọc Anh lại khiến người hâm mộ không thể làm ngơ trong thiết kế của nhà mốt Lê Thanh Hòa.

Thiết kế trị giá 1900 USD, nằm trong bộ sưu tập Safari

Thiết kế mà Vũ Ngọc Anh chọn mặc nằm trong bộ sưu tập Safari mới nhất của nhà mốt Lê Thanh Hòa được anh ra mắt giới mộ điệu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 vừa qua. Bộ sưu tập nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như tạo được tiếng vang lớn khi ngay sau khi kết thúc buổi trình diễn, những thiết kế của anh nhanh chóng tạo thành xu hướng, được mỹ nhân Việt “check in” rần rần và trang phục mà Vũ Ngọc Anh chọn mặc cũng không ngoại lệ.

Như chia sẻ của Vũ Ngọc Anh trên trang cá nhân thì cô diện trang phục này để xuất hiện trong một hoạt động của đoàn phim Việt Nam trong khuôn khổ của LHP Cannes lần thứ 70.

Vũ Ngọc Anh diện thiết kế của Lê Thanh Hòa tại LHP Cannes 2017.

Bản vẽ của thiết kế.

Theo như Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Trang phục được thực hiện ròng rã trong 2 tuần, do đính tua rua và đính họa tiết da beo bằng thủ công nên tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu cùng sự sáng tạo những form dáng đơn giản và chuẩn mực, ở những thiết kế còn tạo ấn tượng với sự chăm chút, tỉ mỉ trong các mẫu trang phục đính kết. Những chiếc đầm mềm mại, lãng mạn hay cá tính, táo bạo được làm từ bàn tay của các thợ may lành nghề thêu thủ công đã trở thành những “hot items” gắn liền và góp phần xây dựng tên tuổi của tôi trong làng thời trang Việt”.

Ngọc Anh trò chuyện cùng Quyên Trần, một người chị thân thiết.

Được biết, thiết kế có giá lên tới 1900 USD tương đương với khoảng hơn 40 triệu.

Lê Thanh Hòa “châm ngòi” cho những pha đụng hàng của mỹ nhân Việt?

Trước Vũ Ngọc Anh, siêu mẫu Minh Triệu từng là chân dài đã khoác lên mình chiếc váy độc đáo này khi thực hiện chụp hình cho collection Safari của Lê Thanh Hòa. So với cách mix nguyên bản trên sàn diễn runway, Ngọc Anh chọn cách khoe chân thon khi mix cùng giày cao gót thay vì diện thigh high boots cá tính. Còn với khoảng khắc Minh Triệu xuất hiện trên không gian rộng lớn của những cồn cát, thiết kế mang tới sự hoang dã, mạnh mẽ hơn cho người nhìn. Dù xuất hiện ở bất kỳ bối cảnh nào, thiết kế của Lê Thanh Hòa đều giúp người mặc tự tin và xinh đẹp hơn.

Ngọc Anh chọn trang phục tông xuyệt tông với đôi giày cao gót, dù đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Minh Triệu từng diện trang phục này để chụp hình cho collection mới của Lê Thanh Hòa.

Tưởng rằng với diện mạo này khó lòng ai có thể “vượt mặt” chân dài về độ đẹp cho tới khi Ngọc Anh xuất hiện.

Và đây là diện mạo của trang phục khi được người mẫu trình diễn trên sàn runway.

NTK Lê Thanh Hòa - cha đẻ của trang phục Ngọc Anh mặc trong bộ sưu tập Safari.

Giữa 2 phiên bản của Minh Triệu và Vũ Ngọc Anh, bạn thích bộ trang phục qua cách thể hiện của ai?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất