Thời trang

Diện gì thì diện, Kỳ Duyên, Tóc Tiên nhất định phải đeo kính mát xuống phố tuần cuối của năm

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuống phố trong tuần cuối cùng của năm, dù ăn mặc theo phong cách nào, dàn sao Việt cũng đều quyết đeo kính mát đen, kính tròng nhỏ nhằm tăng điểm xu hướng.

Xuống phố ngày cuối năm cùng bạn bè, cả Kỳ Duyên cùng Jolie Nguyễn đều lựa chọn set đồ gồm áo phông và quần kaki nhằm nêu bật cá tính. Nhưng nếu Jolie Nguyễn lựa chọn đôi cao gót Yves Saint Laurent và đồng hồ Hublot làm điểm nhấn thì Hoa hậu Việt Nam 2014 lại nổi bật với set đồ Gucci đắt giá. Người đẹp cũng lựa chọn kính mắt mèo nhằm tăng điểm thời thượng.

Là một trong những nữ ca sĩ theo đuổi phong cách cá tính, Tóc Tiên cũng không chịu đứng ngoài lề xu hướng kính tí hon đang “hot”. Diện cả cây đen xuống phố, nhưng giọng ca “Ngày mai” vẫn nổi bần bật nhờ túi đeo chéo màu bạc của Chanel và chiếc kính bé tí tráng gương.

Với set đồ gồm áo cổ lọ và quần culottes, Diệp Lâm Anh không quên nhấn nhá bằng đôi loafer Gucci và kính mát bản to cực kì sang chảnh.

Đôi bạn thân Miu Lê, Duy Khánh Zhou Zhou lại lựa chọn mặc sơ-mi đôi khi xuống phố, cả hai cùng sử dụng kính mát Gentle Monster nhằm tăng điểm chất, ngầu.

Set đồ thời thượng cùng gam màu trung tính của Sĩ Thanh càng được tăng lên khi cô nàng phối cùng kính mắt mèo đen.

Hoàng Yến tiếp tục trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính bằng cách diện chiếc váy hồng, phom suông, đính nơ cổ điệu đà khi xuống phố. Giọng ca “Ngây ngô” cũng sử dụng phụ kiện kính bản to nhằm tăng vẻ đáng yêu của bản thân lên gấp bội.

Hòa cùng không khí ngày Tết sắp đến, Hòa Minzy chọn cho mình set đồ đỏ rực rỡ gồm áo tay lỡ ánh kim phối cùng cao gót đỏ kim tuyến. Cô nàng cũng khá tinh tế khi mix phụ kiện mũ nồi và chân váy ôm đồng chất liệu da.

Kaity Nguyễn lại đem đến không khí Xuân với sắc vàng mustard đang cực “hot”. Nữ diễn viên lựa chọn phối cùng quần jeans ống suông, tạo nên set đồ đơn giản và cá tính.

Khánh Linh The Face cũng không đứng ngoài xu hướng mang kính xuống phố. Người đẹp diện áo khoác bomber cùng quần jeans thụng và không quên sử dụng phụ kiện thắt lưng cực lạ mắt, khiến cô nàng trở nên vô cùng nổi bật.

Với set đồ đỏ rực gồm áo sweater in hình ba ông Phúc, Lộc, Thọ và giày sneaker của Phương Chi The Face, ai ai cũng phải gật gù bảo nhau, Tết sắp về rồi!

Trái ngược với dàn hot girl diện đồ màu nổi, Hà Lade vẫn trung thành với tông đen khi xuống phố cùng chiếc váy đen xòe đơn giản. Cô nàng cũng không quên các phụ kiện hợp xu hướng như giày loafer đính đá, túi Gucci và băng đô cài tóc nhằm khiến vẻ ngoài mình trở nên nổi bật hơn.

Hà Nội đang trở rét, nên Hoàng Ku đã đem đến chút không khí ấm áp với set đồ tông vàng đất cực kì đẹp mắt. Có thể thấy, công thức áo khoác dáng dài layer với áo len bên trong đã là cách mix yêu thích của chàng stylist Hà thành khi xuống phố trong thời gian gần đây.

Stylist Lê Minh Ngọc lại vô cùng trẻ trung, nổi bật với outfit gồm mũ len xanh và quần kaki xanh lá. Để trung hòa những gam màu nổi, anh chàng lựa chọn áo phông trắng và giày xám, khiến set đồ không bị “làm quá”.

Fashion icon Châu Bùi cũng chọn cho mình một chiếc áo sweater vàng mustard khi xuống phố ngày cuối năm. Cô nàng không quên phối cùng mũ nồi và túi đeo chéo màu đen, khiến set đồ tăng điểm thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất