Thời trang

Diện đầm xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết nấc khiến fans 'đứng ngồi không yên'

Đạt Phi
Chia sẻ

"Nữ hoàng giải trí" khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện đầy mê hoặc trong những thiết kế hở ngực, xuyên thấu táo bạo.

Trong bộ ảnh mới, khán giả có cơ hội được nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, kiêu sa nhưng cũng không kém phần quyến rũ, huyền bí. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ có không ít bộ hình thời trang đặc sắc, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô thể hiện hình ảnh nữ thần thông qua những thiết kế thời trang.

Hóa thân thành một nữ thần, Hồ Ngọc Hà diện những chiếc đầm cao cấp thuộc BST của NTK Chung Thanh Phong. Những thiết kế mà nữ ca sĩ diện rất đa dạng về kiểu dáng, từ đầm đuôi cá, xếp tầng, hở vai,… nhưng đều có điểm chung là tôn dáng với những đường cắt táo bạo.

Nữ ca sĩ còn lựa chọn các phụ kiện đi kèm như hoa tai, cài tóc phù hợp, đem đến nét quyền lực, sang trọng.

Các chi tiết thêu, đính pha lê, đính hạt, sequin đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay để tiến đến các tiêu chuẩn của đầm Haute Couture.

Nữ ca sĩ được tạo hình lôi cuốn với mái tóc buông dài bấm nhẹ, sử dụng tone trang điểm trầm để toát lên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn.

Chiếc váy có các chi tiết xuyên thấu táo bạo.

Phom dáng ôm đuôi cá khoe trọn vẻ đẹp hình thể của Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra, giọng ca “Gửi người yêu cũ” cũng diện chiếc váy với cấu trúc xếp tầng này. Tuy là phom kén người mặc, nhưng phải công nhận Hồ Ngọc Hà đã thể hiện rất đẹp các thiết kế.

Phụ kiện cài tóc cùng hoa tai đều được làm bằng chất liệu lông vũ.

Xuất thân từ một người mẫu, HLV The Face mùa đầu tiên hoàn toàn tự tin, cô có những cách tạo dáng phù hợp với thiết kế đang diện.

Chất liệu ren, voan xuyên thấu đem đến cho người mặc nét đẹp mong manh, kiêu kỳ.

Khoe hình thể “nóng bỏng” trong chiếc váy ánh kim ôm sát.

“Nữ hoàng giải trí” đã hoàn toàn thể hiện đúng tính chất quyền lực, sang trọng trong từng mẫu thiết kế, đúng với ý đồ của NTK.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất