Thời trang

Diện đầm đính chục ngàn viên pha lê, Huyền My 'đánh bật' dàn người đẹp quốc tế kém sang

Đạt Phi
Chia sẻ

Đầm đính kết cầu kì trong một tháng giúp đại diện Việt nổi bật trong đêm bán kết Miss Grand International 2017. Trong khi đó, vài người đẹp nước bạn bị "lép vế" vì trang phục không tôn dáng, nhăn nhó, cũ kỹ.

Đêm bán kết của cuộc thi Miss Grand International 2017 đã diễn ra tại đảo Ngọc - Phú Quốc, ngày 23/10. Đây là một trong những đêm thi quan trọng của 77 cô gái đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào chung kết sắp tới. Việc cạnh tranh và nắm bắt cơ hội để tỏa sáng ở đêm thi cuối cùng của các cô gái xinh đẹp là vô cùng “khốc liệt”.

Một trong những phần thi được chú ý ở bán kết là trình diễn trang phục dạ hội. Trong đêm thi này, các thí sinh đều chọn cho mình những thiết kế lộng lẫy, nổi bật nhằm tìm cho mình một tấm vé bước vào chung kết.

Đại diện Việt Nam - Huyền My - lựa chọn cho bản thân chiếc đầm đuôi cá đính kết tinh xảo và lộng lẫy. Bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Anh Thư là một sản phẩm được “đo ni đóng giày” dành cho My khi chinh chiến tại đấu trường quan trọng này! Gương mặt sáng, cùng thần thái đầy cuốn hút của Huyền My đã làm thỏa lòng khán giả hâm mộ Việt Nam. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật nhất trong đêm nay và có nhiều cơ hội nằm trong top 20 chung cuộc.

Thiết kế lấy ý tưởng từ hình tượng phượng hoàng phát sáng rực rỡ, lộng lẫy và đầy quyền lực. Chiếc đầm được đính kết thủ công bởi nhóm nghệ nhân trong suốt một tháng liên tục với hàng chục ngàn viên pha lê theo hoa văn baroque thể hiện phong cách hoàng gia trang trọng trên nền chất liệu trong suốt gợi cảm. Phần lông vũ mềm mại kết hợp cùng các chất liệu bắt sáng tạo nên tổng thể hài hoà.

Trong đêm thi quan trọng này, phần lớn các người đẹp đều chọn cho mình những thiết kế với form đuôi cá ôm trọn cơ thể, khoe đường cong, đính đá lấp lánh hoặc mang gam màu nổi bật nhằm tạo hiệu ứng trên sân khấu.

Hoa hậu Venezuela vô cùng gợi cảm với thiết kế đầm xuyên thấu khoe đôi chân thẳng tắp. Bộ váy đính kết cầu kỳ, đặc biệt là phần đuôi váy có thể mở ra được đã giúp cho người đẹp có phần trình diễn vô cùng xuất sắc trên sân khấu Miss Grand.

Miss Sri Lanka lại cực kì ấn tượng với bộ váy tông đỏ rực rỡ giúp tôn lên làn da màu khỏe khoắn. Tuy chi tiết đính kết không quá tinh xảo nhưng người đẹp được điểm cộng bởi cách chọn form dáng váy thông minh. Phần tà chất liệu mềm mại cùng cách tạo dáng, trình diễn chuyên nghiệp của cô đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt tại sân khấu.

Rất nhiều người đẹp nhận được lời khen về việc chọn chất liệu thông minh, đơn cử như thí sinh này, không cần đính kết quá cầu kì, chỉ cần chất liệu sequin lấp lánh bắt sáng, cùng phần tà váy bằng vải chiffon nhẹ nhàng, cộng thêm thần thái trình diễn, tất cả đã đủ cho một phần thể hiện ấn tượng.

Tuy nhiên, có lẽ do quá căng thẳng, hồi hộp nên nhiều cô gái đã mắc phải những lỗi trang phục không đáng có như: lựa chọn chất liệu, kiểu dáng quá sến sẩm, hoặc kiểu trang phục phô ra hết mọi điểm bất lợi về hình thể,… Thí sinh trong ảnh là một điển hình: bộ váy làm người đẹp trông khá thô khi lộ rõ bắp tay, bắp đùi to, thêm cả cách đính kết, phối màu thiếu tinh tế, cùng cách làm tóc búi già dặn khiến cô mất điểm.

Khá nhiều thí sinh mắc phải lỗi diện trang phục không tôn được hình thể, toàn bộ yếu điểm phần lưng mỡ, vòng một nhỏ, vòng hai và ba gần bằng nhau của thí sinh này đều bị chiếc đầm “tố cáo”.

Thí sinh này cũng bị lộ khuyết điểm bắp tay to, vòng eo chưa săn chắc, thân hình sồ sề… Phần trang điểm khiến cô trông khá lớn tuổi so với mặt bằng chung thí sinh năm nay.

Lại một trường hợp tự tin khoe ba vòng ngấn mỡ, khuôn mặt già cùng đầm dạ hội sến sẩm.

Cô gái này lại đem đến cuộc thi mẫu váy sến súa. Chi tiết tùng phồng đính kết hoa rơi, từ màu sắc, kiểu dáng đều là kiểu mốt của những thập niên trước. 

Một thiết kế thiếu tinh tế khi sử dụng chất liệu rẻ tiền, đường may nhăn nhàu cùng cách đính hột, họa tiết xử lí không tạo được dáng vẻ đẳng cấp, sang trọng cho người mặc.

Bộ váy phản chủ khi thay vì mang đến hình tượng mong manh, nhẹ nhàng nhưng sang trọng và thuần khiết thì với chất liệu vải bóng lỗi mốt chỉ gợi đến hình ảnh cô gái ở chục năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất