Thời trang

Diện cùng mẫu áo sơ-mi thêu động vật, cầu thủ U23 điển trai, lịch lãm không hề kém cạnh dàn sao Việt

M.N
Chia sẻ

Cùng lựa chọn kiểu áo sơ-mi trắng thêu họa tiết, các anh chàng Văn Thanh, Trọng Đại, tiền vệ Bùi Tiến Dũng của U23 tỏ ra vô cùng đẹp trai, soái ca không hề thua kém dàn sao Việt, khiến fan không ngừng "mê mẩn".

Chẳng những khiến hội chị em ”phát cuồng” bởi lối chơi bóng ngầu không thể tưởng, các cầu thủ U23 còn được nhiều người “mê mẩn” với gu ăn mặc vô cùng thời thượng.

Mới đây, các “chàng trai vàng của bóng đá Việt” vừa xuất hiện cực điển trai tại một số sự kiện tại TPHCM. Rất nhiều người hâm mộ đều khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao cũng như thời thượng khi các anh chàng này khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi.

Trong khi Văn Thanh mê mệt chiếc áo trắng thêu hình chim phượng thì tiền vệ Bùi Tiến Dũng lại chất chơi và trẻ trung với áo thêu những chú kiến sành điệu.

Cả hai cùng nhau tạo dáng vui nhộn, khiến người hâm mộ không ngớt thích thủ.

Vẻ soái ca của anh chàng càng được nhân lên gấp bội trong chiếc áo sơ-mi trắng được thêu họa tiết đàn kiến. Phom dáng áo ôm vừa phải giúp người mặc khoe vóc dáng rắn rỏi.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là trước đó, Trấn Thành cũng từng sở hữu một chiếc áo tương tự. Nam MC cũng rất trẻ trung, lịch lãm khi diện mẫu áo sơ-mi trắng thêu động vật này.

Cả Noo Phước Thịnh cũng từng diện qua chiếc áo này. Tuy có màn chung đụng trang phục với những ngôi sao lớn trong Vbiz, nhưng có thể thấy, tiền vệ Bùi Tiến Dũng không hề thua kém.

Không chỉ sao nam, sao nữ cũng không thể bỏ qua kiểu áo này, đơn cử như Vũ Cát Tường.

Văn Thanh cũng từng lựa chọn kiểu áo sơ-mi thêu họa tiết động vật. Tuy đụng hàng với Noo Phước Thịnh và Mai Tài Phến, nhưng có thể nói, anh chàng không hề thua kém.

Mặc dù không sở hữu vóc dáng vạm vỡ như Văn Thanh nhưng ở Noo Phước Thịnh luôn có một sức hút không thể cưỡng lại được, đặc biệt là khi diện sơ mi trắng.

”Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến cũng đã có dịp diện chiếc áo và cũng ”đốn tim” hội chị em chẳng kém cạnh hai mỹ nam trên.

Có vẻ, “cơn sốt” áo sơ-mi thêu họa tiết động vật không chỉ ở trong nước. Vào cuối năm 2016, cô nàng Eun Jung của nhóm nhạc nữ T-ara cũng từng diện chiếc áo này trong ngày sinh nhật của mình.

Hot boy cao 1m84, Trọng Đại cũng không bỏ qua kiểu áo sơ-mi cực “hot”. Anh chàng từng diện chiếc áo sơ-mi thêu chim ruồi khi tham dự một sự kiện gần đây.

Phối áo sơ-mi với quần jeans rách, Trọng Đại đem đến vẻ cá tính, trẻ trung khiến người hâm mộ liên tục bị “đốn tim”.

Jolie Nguyễn cũng say mê kiểu áo này, nàng hậu duy nhất của showbiz thuộc nhóm “Rich Kids of Vietnam” lựa chọn phối chiếc áo này với chân váy da ôm, tạo vẻ thanh lịch khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất