Thời trang

Diện cùng bộ đầm hơn 200 triệu, Huyền Baby ngọt ngào tươi trẻ, Hà Hồ quyền lực sắc sảo

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ đầm đỏ rực được Huyền Baby chọn mặc chụp ảnh giáng sinh được dân tình khen nức nở hóa ra lại là thiết kế mà Hà Hồ đã mặc từ năm ngoái.

Mới đây, trong không khí Noel ngập tràn khắp nơi, cô nàng hot girl Hà thành năm nào đã “chiêu đãi” những người hâm mộ mình một bộ ảnh Giáng sinh ngập trong sắc đỏ. Cô khoác lên mình bộ đầm hàng hiệu màu đỏ rực cùng với cách trang điểm cầu kỳ.

Với hình ảnh này, Huyền Baby được ví như nàng công chúa Bạch Tuyết vì làn da trắng sáng, đôi môi đỏ rực và mái tóc đen tuyền như gỗ mun. Thêm vào đó, thần thái của Huyền cũng khiến bộ ảnh được đánh giá tốt, dù concept khá đơn giản.

Đã là mẹ của hai đứa con nhỏ, tuy nhiên nhan sắc Huyền Baby vẫn trẻ trung rực rỡ. Cách tạo dáng của “gái hai con” vô cùng tự nhiên giúp vẻ đẹp của cô càng thêm cuốn hút.

Thật bất ngờ, chính Huyền Baby đã mặc chiếc đầm này hồi đầu năm 2017, tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Trước đó, Hà Hồ cũng từng mặc thiết kế này hồi năm 2016, trong đêm chung kết The Face mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên. Trang phục cùng lối trang điểm khiến Hà Hồ trông thật quyền lực.

Nếu Huyền Baby chọn kiểu tóc xõa thẳng đơn giản thì Hà Hồ xuất hiện với bộ tóc giả hoành tráng được tết cầu kì dài cả mét nổi bật. Kiểu tóc giả này cũng đã từng lọt top những kiểu tóc chỉ mình Hà Hồ dám diện.

Có thể thấy, với chiếc đầm đỏ rực đắt đỏ, Hà Hồ lấn át hoàn toàn vị huấn luyện viên Phạm Hương, Lan Khuê khi cùng đọ sắc trên thảm đỏ.

Mẫu váy thuộc thương hiệu Gucci có giá 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất