Thời trang

Diện đồ của NTK Công Trí, Hoàng Thùy có tỏa sáng trên ghế nóng The Face?

Nhã Phong
Chia sẻ

Nữ huấn luyện viên không ngại đầu tư cho trang phục, hình ảnh... khi nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face phiên bản Việt mùa 2.

Mới đây, Hoàng Thùy đã tới showroom của NTK Nguyễn Công Trí để thử và lựa chọn trang phục. Cô khá cầu toàn, kỹ tính nên muốn lựa chọn những bộ cánh vừa phù hợp với tính cách vừa ăn nhập với chủ đề của buổi ghi hình The Face. Đó chính là lý do chân dài tốn không ít thời gian cũng như công sức để tham khảo qua nhiều gợi ý của stylist để chọn ra những bộ váy áo ăn ý nhất.

Được biết, Hoàng Thùy cùng ê-kíp đã dành hơn 1 tháng để lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục cũng như xây dựng hình ảnh của mình tại “Gương mặt thương hiệu”. Sở dĩ chân dài từng sải bước tại các sàn catwalk chuyên nghiệp tại Anh, Mỹ… tốn nhiều thời gian như vậy vì cô kết hợp cùng Fuji Nguyễn, một stylist đang sinh sống và làm việc tại New York (Mỹ). Việc cách trở địa lý, chênh lệch múi giờ… khiến cả hai gặp khó khăn khi trao đổi, bàn bạc về công việc. Họ tốn thời gian nhiều gấp đôi, gấp ba các team khác trước bất cứ quyết định nào.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, khỏe khoắn và năng động, Hoàng Thùy ưu ái những trang phục ôm sát, khá điệu đà nhưng không kém phần cá tính và gợi cảm.

Tuy nhiên, vì đã hợp tác rất ăn ý cùng Fuji Nguyễn trong một thời gian dài, Hoàng Thùy cương quyết chỉ nhờ tới sự giúp đỡ của stylist này mà thôi. Nữ người mẫu chia sẻ: “Fuji Nguyễn là người giúp tôi xây dựng thành công nhiều phong cách cá tính, nổi bật. Cậu ấy là người hiểu rõ con người cũng như tính cách và yêu cầu của tôi nhất nên tôi hoàn toàn tin tưởng trước những lời tư vấn, gợi ý của Fuji”.

Những thiết kế của Công Trí giúp cô tôn lên được vóc dáng thanh cao không kém cạnh siêu mẫu nào.

Vóc dáng chuẩn mẫu càng được phô trọn trong những thiết kế ôm dáng như thế này.

Hoàng Thùy miêu tả bản thân là người mạnh mẽ, tự tin và chăm chỉ.

Để chuẩn bị cho các buổi ghi hình tại The Face, Hoàng Thùy chuẩn bị không dưới 30 bộ trang phục. Cô thường mặc đồ của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa hay Đỗ Long… Chân dài cũng không ngại đầu tư cho phụ kiện hàng hiệu như khi kết hợp cùng phụ kiện của các thương hiệu lớn là Louboutin, Versace…

Chân dài cũng rất nhiệt tình khi cùng stylist và các cố vấn trong ê-kíp bàn bạc rồi đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh trong team của mình tại The Face. Hoàng Thùy hy vọng các “gà cưng” của mình luôn nổi bật và ấn tượng nhất trong mỗi lần xuất hiện.

Việc Hoàng Thùy được lựa chọn làm huấn luyện viên của The Face mùa 2 từng tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Thế nhưng, nữ người mẫu tỏ ra khá tự tin và thoải mái. Cô thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân về những gì mình từng làm được với hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ trong nước cũng như quốc tế: “Khách hàng chọn Thuỳ chắc không phải vì Thùy có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn Thùy vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà Thùy chứng minh trong 6 năm qua, từ một cô gái xuất phát điểm từ vùng nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu thế giới”.

Liệu rằng với sự đầu tư lớn như thế này về trang phục Hoàng Thùy có đủ sức “chặt chém” lại các huấn luyện viên còn lại?

Nói về vai trò mới, “chân dài” sinh năm 1992 khẳng định: “Thuỳ hy vọng HLV The Face sẽ là một phương tiện giúp Thùy truyền cảm hứng cho không những thí sinh, mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất